FTUGames: Bán kết 2 bóng rổ nghẹt thở đến phút cuối

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

 

Cả 2 đội đều nhập trận với quyết tâm cao và tinh thần thi đấu tập trung cao độ. Ở những phút đầu tiên, K48D là đội thể hiện phong độ tốt hơn khi mở đầu hiệp một, họ đã liên tiếp có những pha jumps, rebound rất đẹp mắt, ghi liền 8 điểm bất chấp K47C kèm người khá chặt. Tỉ số séc đấu đầu tiên là 10-2 nghiêng về K48D.

Sang hiệp hai, K47C xốc lại đội hình và chơi có phần khởi sắc hơn, họ ghi liền 5 điểm. Phía K48D cũng có được 3 điểm. Kết thúc séc hai, tỉ số là 13-7 vẫn nghiêng về K48D.

K47C đã lấy lại thế cân bằng trong hiệp 3. Trận thi đấu ngày càng hấp dẫn, kịch tính. Mặc dù bỏ lỡ một số pha ném phạt rất đáng tiếc nhưng chủ công Quang Hưng của K47C cùng đồng đội vẫn ghi được 6 điểm, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hiệp 4 có thể nói là hiệp đấu “nghẹt thở” nhất trong buổi tối hôm nay. Cả hai đội đều dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội dành lợi thế hơn điểm. Những cú lên rổ của K48D trong đầu hiệp 4 không còn đạt sự chuẩn xác cao như trước đó, tuy nhiên, K47C cũng không thể tìm kiếm điểm để vươn lên dẫn trước đội bạn.

Đến giữa hiệp 4, tuyển thủ Hoàng Minh bất ngờ có cú lên rổ cực kì đẹp mắt, ghi 2 điểm cho K48D. Kể từ phút này trở đi, như tìm lại được cảm giác bóng, K48D liên tục ghi điểm. Với sự xuất sắc của những Duy Bảo, Huy Anh,… K48D đã ghi được tổng cộng 8 điểm trong hiệp đấu cuối cùng này.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc hai cái tên chính thức có mặt trong trận chung kết bóng rổ hứa hẹn đầy hấp dẫn được xác định, đó là K48D và K49E.

Trận chung kết bóng rổ sẽ bắt đầu từ lúc 18h ngày Chủ nhật, 27/11 tại sân bóng số 8 Phan Đăng Lưu.

Cẩm Nhung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *