FTUGames: K48C & K49C ‘hiên ngang’ vào chung kết bóng đá nữ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

K49A – K48C

Trận bán kết đầu tiên của nội dung bóng đá nữ đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. K48C nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của một đội bóng đầy kinh nghiệm bằng việc dồn ép đối thủ và chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu tiên. Ưu thế đó được chuyển hoá thành bàn thắng mở tỉ số từ một pha sút xa hiểm hóc của Thuỳ Trang. K49A vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tận dụng những cơ hội của mình, đành chấp nhận bị dẫn trước 0-1 sau hiệp 1.


Sang đến hiệp 2, tận dụng sự sa sút thể lực của đội bóng “đàn em”, K48C đẩy cao đội hình, kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến và triển khai nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành K49A. Họ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng từ pha đột phá của Thuỳ Trâm và một quả đá biên rất nguy hiểm của Mỹ Trang khiến hàng phòng ngự đối phuương lúng túng tự đưa bóng vào lưới. Một điều đáng chú ý là từ đầu giải đến giờ K48C đã ghi được rất nhiều bàn thắng từ những pha đá biên cực mạnh luôn đặt khung thành đối phương vào tình thế hỗn loạn của hậu vệ này. K49A đã chiến đấu nỗ lực đến phút cuối cùng và tạo được một số cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên đã không thể chiến thắng được hàng phòng ngự vững chắc của K48C. Chung cuộc K48C đã giành chiến thắng 3-0 và chạm một tay đến chức vô địch môn bóng đá nữ FTUGames năm nay.

K49C – K50CLC2

Trận bán kết thứ hai là cuộc đối đầu giữa nhà đương kim vô địch K49C với “ngựa ô” K50CLC2. K49C hiện vẫn là đội ghi bàn nhiều nhất nội dung bóng đá nữ của FTUGames. Họ đã ghi đến 21 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn sau 4 trận kể từ đầu giải. Trước đối thủ rất đáng gờm, hai đội không hề tỏ ra e dè mà thi đấu cởi mở ngay từ đầu. K49C là đội có bàn thắng từ rất sớm trên chấm phạt đền sau một tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ K50CLC2. Tưởng chừng nhà đương kim vô địch sẽ dễ dàng làm chủ trận đấu sau khi mở tỉ số, nhưng các cô gái K50CLC2 đã nhanh chóng “xốc” lại đội hình, triển khai một thế trận tấn công rất sắc bén và có liền 2 bàn thắng từ những pha đột phá dũng mãnh cũng như phối hợp rất ăn ý của cặp tiền đạo Ngọc Ngân và Tuyết Anh trong sự reo hò của gần 50 CĐV có mặt trên sân. Cuối hiệp 1, tiền vệ Cẩm Nhung tung một cú sút xa về phía khung thành K50CLC2. Thủ môn Lan Anh lúng túng để bóng lọt qua tay vào lưới, giúp K49C ấn định tỉ số hòa 2-2 trong hiệp thi đấu đầu tiên.


Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu đôi công và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. K49C có phần chiếm ưu thế khi thi đấu ép sân và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Tuy nhiên K50CLC2 đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ và kiên cường, cũng như không ngần ngại đá “rắn” để ngăn chặn “ngòi nổ” Xuân Quyên – tiền đạo nguy hiểm của K49C. Hiệp 2 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, đưa trận đấu đến loạt sút penalty “cân não”.

Như một quy luật của bóng đá, loạt “đấu súng” trên chấm phạt đền chỉ dành sự ưu ái cho những đội bóng thể hiện được bản lĩnh và “thần kinh thép”. Các cô gái K50CLC2 đã không chiến thắng được sức ép tâm lý. Trong khi đó, các cầu thủ K49C thể hiện tinh thần của một nhà vô địch khi sút thành công 2 quả, ấn định tỉ số 2-0 trên chấm penalty chỉ sau 4 lượt sút, và giành được tấm vé còn lại bước vào trận chung kết của giải.

Như vậy, trận chung kết bóng đá nữ sẽ là trận derby lớp C: K48C K49C – 2 đội bóng đã thể hiện phong độ cao và ổn định từ đầu giải. Liệu K49C sẽ trở thành đội bóng đá đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch (trong lịch sử các giải bóng đá của trường Ngoại thương CSII chưa có đội bóng nam nữ nào bảo vệ thành công chức vô địch của mình) hay K48C sẽ lần đầu tiên đoạt ngôi vị cao nhất sau hai mùa giải thiếu may mắn? Bên cạnh đó, trận tranh hạng ba sẽ diễn ra giữa hai bất ngờ thú vị của giải: K49A K50CLC2, hứa hẹn sẽ là một trận đấu “vì danh dự” không khoan nhượng.

Tuấn Anh – Katy – Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *