FTU’s Day 2013: Thanh Hoa – sự khác biệt giữa “điên” và “nổi loạn”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện với cương vị BGK của cuộc thi thiết kế “Memory Is Beauty”, siêu mẫu Thanh Hoa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp bởi sự thân thiện và những lời nhận xét chân thành của mình. Bất chấp thời tiết oi bức, cô siêu mẫu đáng yêu này đã dành ra ít phút trò chuyện cùng FTUNEWS và bật mí không ít điều thú vị.

FTU’s Day 2013: Thanh Hoa – sự khác biệt giữa “điên” và “nổi loạn”

FTUNEWS: Chào chị, lần đầu tiên đến với Ngày hội truyền thống của Đại học Ngoại thương ở cương vị BGK một cuộc thi thiết kế, chị có cảm nhận gì?

Thanh Hoa: Trước đây, chị cũng biết tới Đại học Ngoại thương với những hoạt động ngoại khóa thú vị. Tuy nhiên khi được trực tiếp làm giám khảo cho cuộc thi Memory Is Beauty, chị cảm thấy vô cùng vinh dự và cũng rất vui khi thấy được sự nhiệt tình và tâm huyết của các bạn sinh viên. Chị mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cuộc thi về thiết kế hơn nữa dành cho các bạn trẻ có đam mê về thời trang – thiết kế.

FTUNEWS: Chị có nhận xét gì về chất lượng cuộc thi cũng như sự chuẩn bị của các bạn thí sinh? Xuyên suốt chương trình, có mẫu thiết kế nào gây cho chị ấn tượng mạnh mẽ không?

Thanh Hoa: Về chất lượng cuộc thi, chị thấy nhiều bạn đã bỏ thời gian đầu tư kĩ lưỡng cho các tác phẩm của mình. Tuy nhiên có những bộ trang phục khá sơ sài và chưa mang tính chất thời trang, nhưng xét trên tinh thần và ý nghĩa của cuộc thi thì tất cả các bạn đều đã làm rất tốt vai trò của mình. Chị rất khâm phục các bạn về khoản đó. Đối với chị, bộ trang phục “Mùa thu cho em” đã khiến chị vô cùng hài lòng và thích thú bởi trong tác phẩm đó, chị thấy được sự kết hợp hài hòa giữa những cá tính và phong cách khác biệt mà hoàn toàn không đi ngược với chủ đề cuộc thi.

FTU’s Day 2013: Thanh Hoa – sự khác biệt giữa “điên” và “nổi loạn”

FTUNEWS: Cuộc thi này để lại cho chị ấn tượng như thế nào về phong cách và sự sáng tạo của sinh viên Ngoại thương?

Thanh Hoa: Thứ nhất, chị rất thích tinh thần sáng tạo của sinh viên Ngoại thương cũng như việc các bạn dám thể hiện bản thân. Ngay từ khi bước vào khán phòng, chị thật sự ấn tượng trước không khí ở đây khi các bạn đã nhiệt tình và hết mình cổ vũ cho các đội thi. Thứ hai, tuy không phải là các nhà thiết kế chuyên nghiệp hay học chuyên ngành về thời trang nhưng các bạn đã làm nên những bộ trang phục đặc sắc và độc đáo, qua đó thể hiện được tinh thần học hỏi và sự đầu tư cho tác phẩm của mình. Chị rất thích điều đó.

FTUNEWS: Vươn tới Top 4 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, đồng thời là một người mẫu và stylist nổi tiếng, chị có lời khuyên gì dành cho các bạn sinh viên có đam mê về thiết kế và thời trang?

Thanh Hoa: Làm việc trong môi trường về thời trang đòi hỏi rất nhiều sự đầu tư và học hỏi, không kém gì các môn học tại trường. Vì thế, các bạn cần chuẩn bị và đầu tư nhiều hơn về lĩnh vực chuyên môn. Để vào được Top 4, chị cũng đã trải qua nhiều định kiến và phê bình của mọi người. Thế nên các bạn cần tiếp thu ý kiến của mọi người để có thể hoàn thiện hơn, phát huy được điểm tốt của mình và đồng thời khắc phục các điểm chưa tốt của bản thân.

FTU’s Day 2013: Thanh Hoa – sự khác biệt giữa “điên” và “nổi loạn”

FTUNEWS: Chị có phát biểu rằng hình ảnh của mình là “lúc nào cũng điên”, nhưng trên thực tế hiện nay phong cách “nổi loạn” đã trở nên khá phổ biến và thông thường, vậy điều gì đã giữ chị nổi bật hơn so với người khác?

Thanh Hoa: Theo chị, việc hiểu được sự khác biệt giữa “điên” và “nổi loạn” là yếu tố quyết định cho sự nổi bật của bản thân đối với những người khác. Chị không phản đối các bạn trẻ ăn mặc nổi loạn, xăm mình, tuy nhiên nếu các bạn có thể suy nghĩ chín chắn và hiểu được mình đang làm gì thì điều đó sẽ khiến mọi người nhớ về bạn nhiều hơn chứ không chỉ là vẻ bề ngoài khác biệt, “quái lạ” của bản thân.

FTUNEWS: Chị có thể bật mí với FTUNEWS một ít về những kế hoạch hay dự định cho sự nghiệp người mẫu cũng như stylist của mình trong thời gian sắp tới không?

Thanh Hoa: Sắp tới, chị vẫn sẽ tiếp tục con đường mình theo đuổi là stylist. Nhưng trước sự yêu quý của mọi người dành cho chị với vai trò là người mẫu, chị sẽ định hướng bản thân với phong cách người mẫu hoàn toàn mới nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam – là phong cách người mẫu lưỡng tính. Chị hy vọng rằng thay đổi này sẽ nhận được nhiều  sự ủng hộ của mọi người.

FTUNEWS: Rất cảm ơn chị bởi những chia sẻ vô cùng đáng quý này. FTUNEWS chúc chị trong tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường đã chọn và mong sẽ được gặp lại chị trong các chương trình tiếp theo của Đại học Ngoại thương!

Annie

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *