Hội Sinh viên ĐH Ngoại thương CS2 chào mùa mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

 

Đại hội chính thức bắt đầu vào 7h30 sáng với sự có mặt của anh Nguyễn Thanh Đoàn – Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Thành phố, anh Phạm Đại Anh Tuấn – Ủy viên Ban Thư ký, Chánh văn phòng Hội Sinh viên Tp. HCM, TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc ĐH Ngoại thương CS2, TS. Võ Khắc Thường – Trưởng bộ môn Cơ sở – Cơ bản, cô Lý Ngọc Yến Nhi – Phó Bí thư Chi bộ Sinh viên Cơ sở II, ThS. Trần Quốc Trung – Bí thư Đoàn trường, đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM, Đại học Giao thông vận tải TP.HCM cùng với sự tham gia của 120 đại biểu chính thức đại diện cho các chi hội và câu lạc bộ, đội nhóm trong trường. Sau khi tiến hành nghi thức khai mạc, đại hội đã nhanh chóng triển khai các công việc cần thực hiện với không khí khẩn trương, sôi nổi và tinh thần trách nhiệm cao.

alt

Tại Đại hội, Hội Sinh viên trường đã tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên trường nhiệm kỳ V (2008-2012) vừa qua, đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ Ban thường vụ Đoàn trường, chỉ đạo của Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam và Ban Giám đốc Cơ sở II với mong muốn Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương không ngừng lớn mạnh, phát huy hiệu quả vai trò xung kích, sáng tạo của sinh viên toàn trường trong việc thiết kế các chương trình hành động thiết thực cho Hội viên, sinh viên trên con đường đồng hành, làm bạn với sinh viên – thanh niên. Trên con đường đồng hành cùng sinh viên đó, để thể hiện sự quan tâm sâu sắc của mình đối với ý kiến và dư luận sinh viên, ĐH đã tiến hành thảo luận nhóm lấy ý kiến của các đại biểu về các cuộc vận động “sinh viên 5 tốt”, “sinh viên Ngoại thương xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh” đã được triển khai trong nhiệm kỳ V vừa rồi cùng các giải pháp thực hiện 5 chương trình hoạt động, nhằm khách quan hóa những ưu khuyết điểm đã làm được trong nhiệm kỳ trước để thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ tới.

alt

Một tổ chức vững mạnh bao giờ cũng cần những người đứng đầu tài giỏi và tận tâm. Trong phiên đại hội này, Ban chấp hành HSV nhiệm kỳ VI đã được hiệp thương bầu chọn gồm 17 cán bộ Hội, hội viên ưu tú, sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 3800 Hội viên, sinh viên trong trường với mong muốn và tin tưởng mỗi thành viên trong BCH HSV trường nhiệm kỳ VI đoàn kết một lòng, phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu về mọi mặt, lãnh đạo công tác Hội và phong trào sinh viên thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Ở phiên làm việc thứ hai, thể hiện sự ghi nhận đối với cán bộ Hội đã có những cống hiến hết mình cho công tác Hội vừa qua cũng như các cá nhân có thành tích xuất sắc, Đại hội đã trao bằng khen của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và giấy khen của BCH Hội Sinh viên Thành phố cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. Kết thúc phiên làm việc thứ hai, ĐH chia tay những đồng chí trong Ban Thư ký, Ban Chấp hành, các ban chức năng của HSV trường trong nhiệm kỳ V (2008 – 2012) và ra mắt BCH nhiệm kỳ VI.

alt

BCH Nhiệm kỳ V tuyên bố mãn nhiệm kỳ

alt

Chia tay các UV BCH nhiệm kỳ V

alt

Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ V

Một chặng đường nữa kết thúc, bắt đầu một chặng đường mới với một thế hệ trẻ hơn, đang trưởng thành dần và sẵn sàng tiếp bước. Ngay sau ĐH, hi vọng các đại biểu, các cán bộ Hội sẽ đem về các cơ sở Hội và HSV trường khí thế quyết tâm, tinh thần sôi nổi của ĐH, BCH mới sẽ thực hiện tốt vai trò tiếp bước của mình trong nhiệm kỳ VI này, xứng đáng với niềm tin của Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM lần thứ VI, nhiệm kỳ 2012 – 2014.

Kim Hà

Ảnh: Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *