Hội Sinh viên tuyển CTV K49 năm học 2011-2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 31 Second

 

Năm nay, dự kiến sẽ có 4 Ban chức năng trực thuộc Hội Sinh viên tuyển cộng tác viên K49 gồm có: Ban Tuyên truyền, Ban Văn nghệ – Thể thao, Ban Hỗ trợ và Ban Tình nguyện.

Ban Văn nghệ – Thể thao

Ngày truyền thống ĐH Ngoại thương FTU’S Day, Dấu ấn ngoại thương FTUHallmark, Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine, Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm; Giải bóng rổ & bóng đá truyền thống… là những sự kiện đậm dấu ấn Ban VNTT.

Cùng với các ban chức năng khác, ban VNTT là một phần không thể thiếu trong vai trò tổ chức và điều phối các hoạt động thường niên kể trên của Hội Sinh viên. Là những thành viên chịu trách nhiệm chính từ khâu lên ý tưởng đến công tác tổ chức và sắp xếp, hoàn thiện nội dung chương trình; mỗi thành viên, cộng tác viên của ban luôn cần một tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sự phối hợp linh hoạt, nhịp nhàng…

Ban Tình Nguyện

Với 2 hoạt động lớn là ‘Xuân tình nguyện’ và ‘Mùa hè xanh’, mỗi năm Ban Tình nguyện tự hào vì mang đến rất nhiều nụ cười, niềm vui cho các cụ già, em nhỏ, những chiến sĩ ngoài xã đảo cũng như người dân ở một số khu vực còn khó khăn, đói kém. “Đời người chỉ sống có một lần, hãy sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng sống hoài sống phí”, vì vậy, hãy đăng ký tham gia vào Ban Tình nguyện để cảm nhận được rõ ràng hơn bao giờ hết tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên!” và thấy tuổi trẻ của mình thật đáng quý.

Ban Hỗ Trợ

Đúng như tên gọi của mình, Ban Hỗ trợ đảm trách phần chăm lo về nhiều mặt từ tinh thần đến vật chất cho Hội sinh viên ĐH Ngoại thương nói riêng và đông đảo FTUers nói chung.

Không rầm rộ như các CLB Đội nhóm khác, Ban Hỗ trợ luôn âm thầm giúp đỡ các bạn sinh viên qua hàng loạt hoạt động như: tìm kiếm cơ hội việc làm, thông tin du học học bổng; tổ chức các buổi hội thảo, kỹ năng chuyên đề; hỗ trợ thực hiện các chương trình lớn của Hội Sinh viên như FTUShine, FTUHallmark… Đặc biệt, ban Hỗ trợ đã khai trương và đang tiếp tục ‘góp vốn’ cho Ngân hàng nhà trọ – dự án được Ban triển khai nhằm cung cấp những thông tin chính xác, cập nhật nhất về tình hình nhà trọ cho các bạn sinh viên.

Ban Tuyên Truyền

Tuy “sinh sau đẻ muộn”, nhưng trong suốt quá trình thành lập & phát triển, BTT đã “gây dựng” nên những kênh thông tin hùng mạnh & uy tín hàng đầu với sinh viên Ngoại thương, trong đó phải kể đến báo giấy FTUNEWS và trang tin www.ftunews.com.

FTUNEWS là ấn phẩm nội san chính thức của Hội Sinh viên với những thông tin bổ ích về những hoạt động đã, đang & sắp diễn ra tại FTU; những bài giới thiệu chân dung các tài năng Ngoại thương cũng những trang thông tin giải trí lành mạnh và bổ ích. Trang tin chính thức của sinh viên Ngoại thương www.ftunews.com do BTT quản lý sắp tròn 6 tháng tuổi với nhiều chuyên mục “chất” và hấp dẫn dành cho sinh viên như Tin tức-sự kiện, Nhịp sống trẻ, Hỗ trợ sinh viên, Menu giải trí, Cảm thức, Ba lô du lịch,… www.ftunews.com mỗi ngày thu hút hơn 3.000 lượt truy cập và hơn 200.000 pageviews mỗi tháng và là kênh thông tin uy tín hàng đầu của sinh viên Ngoại thương.

Cách thức đăng ký

Để trở thành một trong những tân CTV của Hội Sinh viên, các bạn hãy tải mẫu đơn tại đây, hoàn thành và gửi vào địa chỉ email: hoisinhvien.ftu2@gmail.com

Thời gian: 29/8/2011 – 5/9/2011

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Văn phòng Hội Sinh viên (tầng 4, phía sau thư viện).

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *