Hội thao FTUGames 2011 tô sắc Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 10 Second

Nếu cuộc thi viết Ngoại thương trong tôi và đêm văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam là những ‘món đặc sản’ truyền thống trong ‘bữa tiệc’ FTUHallmark Dấu ấn Ngoại thương hằng năm thì FTUGames sẽ là một ‘món ngon’ hoàn toàn mới. FTUGames được tổ chức trong dịp này với mong muốn xây dựng một hình ảnh Ngoại thương trẻ và khỏe. Đây không chỉ là cơ hội để FTUers thể hiện năng khiếu thể dục thể thao của mình mà còn là nơi thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa sinh viên trong trường. Hy vọng sẽ có nhiều hạt giống thể thao được phát hiện và ươm mầm từ FTUGames lần này, để tương lai sẽ là những thành viên nòng cốt cho đội tuyển thể thao của trường.

Tất cả sinh viên đang theo học tại ĐH Ngoại thương CS2 từ K47 đến K50, CDK5, HCKT và cả Chi đoàn giáo viên đều có thể tham gia vào sự kiện thể thao hấp dẫn này. Trong hơn 2 tuần lễ từ 13/11 đến 28/11, toàn trường hứa hẹn sẽ nóng lên cùng năm môn thể thao trong khuôn khổ FTUGames với mười một nội dung thi đấu, tranh chấp mười một bộ huy chương và ba giải toàn đoàn. Ở cả năm bộ môn thi đấu, những “vận động viên” đều phải trải qua hai vòng thi là Vòng bảng và Vòng loại trực tiếp để đến với ngôi vị cao nhất.

Lễ khai mạc FTUGames 1 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu trường tiểu học Chu Văn An, Q.Bình Thạnh, đây cũng là nơi sẽ chứng kiến những trận đấu bóng nảy lửa của nội dung bóng rổ trong khuôn khổ FTUGames. Bộ môn Bóng đá được tổ chức tại Trung tâm Thể dục thể thao Thanh Đa, quận Bình Thạnh gồm 2 nội dung chính là bóng đá mini nam và nữ. Bộ môn Cờ vua sẽ được tổ chức ngay tại Hội trường B11, ĐH Ngoại thương. Hai bộ môn còn lại là Bóng bàn và Cầu lông lần lượt diễn ra tại Câu lạc bộ bóng bàn Cầu Sơn và Câu lạc bộ cầu lông Nguyễn Xí thuộc Quận Bình Thạnh.

Khép lại FTU’s Day thành công, Ngoại thương vẫn không ngừng chuyển động, hướng đến một mùa FTUHallmark đầy hứa hẹn sắp tới. FTUHallmark năm nay chắc hẳn sẽ thật đặc biệt với Hội thao FTUGames lần đầu tiên. Và FTUNEWS tin rằng, tháng 11 này, ‘FTU Will Change Its Colors!’

Thục Yên (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *