Jang Mi: “Ngoại thương ơi, đừng bao giờ vơi nhiệt”

Jang Mi: “Ngoại thương ơi, đừng bao giờ vơi nhiệt”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

(FTUNEWS) – Giữa cơn mưa rào bất chợt đã thành “đặc sản” mỗi mùa FTU’s Day,  Jang Mi xuất hiện thanh thoát cùng nụ cười dịu dàng đủ “đốn gục” biết bao con tim Ngoại thương. Không chỉ hết mình trên sân khấu, cô còn có những chia sẻ rất mực chân thành cùng FTUNEWS phía sau hậu trường.

Cảm ơn “Duyên phận” đã đưa Jang Mi đến với Ngoại thương

Lần đầu ghé thăm trường, Jang Mi không giấu được niềm bất ngờ trước sự nhiệt thành của các FTUers. Mặc cho thời tiết có phần ẩm ương, cô ca sĩ 21 tuổi vô cùng thích thú khi thấy các bạn sinh viên vẫn đội mưa cổ vũ cực sung cùng thưởng thức các tiết mục. Ngồi cạnh Jang Mi trước giờ G, cô hào hứng: “Ngay bây giờ Jang Mi chỉ muốn lên sân khấu biểu diễn liền thôi!”

Ở Jang Mi luôn toát nên một sức hút nhẹ nhàng, hiền hậu đặc trưng của con gái miền Tây. Sau liên khúc “Đừng tin em mạnh mẽ” và “Yêu”, cô nàng còn không quên tặng kèm một đoạn ngắn của “Duyên phận” trước yêu cầu nồng nhiệt từ phía khán giả. Jang Mi chia sẻ ngày truyền thống của Ngoại thương cũng là một ngày ý nghĩa đối với cô. Vì đây là dịp kỉ niệm một năm bản cover “Duyên phận” của Jang Mi lọt top 10 video nổi bật nhất 2016 của Youtube Việt Nam, giúp cô được biết đến với cái tên “thánh nữ bolero” và cho cô nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Jang Mi đùa vui rằng có lẽ cũng chính nhờ “duyên phận” mà cô có dịp ghé thăm Ngoại thương lần này.

“Hãy cứ là chính mình, nhưng mới hơn mỗi ngày”

Nhận xét về bản thân sau khoảng thời gian bất ngờ nổi tiếng, Jang Mi tự thấy mình không có nhiều thay đổi. Vẫn là cách nói chuyện ấy, tính cách ấy, song có lẽ cô đã trưởng thành hơn chút ít. Cô nhận thức rõ hơn thế mạnh và khiếm khuyết của mình, từ đó có thêm những lựa chọn vừa sức và phù hợp. Khi được hỏi về sự liều lĩnh khi cô chọn trải nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau dù Jang Mi được biết đến nhờ dòng nhạc bolero trữ tình, cô bộc bạch: “Là người trẻ, Jang Mi luôn muốn thử sức hết mình. Bolero là dòng nhạc mà Jang Mi muốn theo đuổi lâu dài, nhưng Jang Mi vẫn đang hát bằng đam mê chứ vẫn chưa đủ độ “chín” thực thụ.” Chính vì vậy, Jang Mi chọn phát triển song song với thể loại nhạc trẻ, để được sống với hiện tại, với sức trẻ của cô.

Jang Mi còn gửi lời nhắn nhủ chân thành đến những cô cậu sinh viên Ngoại thương, “dân kinh tế” nhưng đam mê nghệ thuật. Cô tin khả năng của mỗi người là không giới hạn, điều quan trọng là biết dung hòa giữa điều mình thích và cái mình có thể làm. “Tin tưởng vào bản thân là một thành tố thiết yếu để theo đuổi đam mê, đừng bao giờ dừng tìm kiếm những thử thách để làm mới con người mình hơn.” Jang Mi chia sẻ. Cô cũng không quên dành lời khen ngợi cho nhiệt huyết của “thần dân” Phờ-tu hôm nay. “Các bạn Ngoại thương tuyệt vời quá! Mong mọi người sẽ luôn giữ được nhiệt huyết này trong mọi hoạt động của bản thân.”

Kết thúc cuộc gặp ngắn ngủi cùng FTUNEWS, cô nàng còn bật mí về dự định sắp tới của mình. Cô chia sẻ về mong muốn thử sức ở mảng điện ảnh khi vẫn đang cân nhắc một vai diễn phù hợp. Biết đâu, trong lần hội ngộ sắp tới, cô nàng sẽ xuất hiện với một hình ảnh mới như “diễn viên” Jang Mi thì sao? Chúc Jang Mi sẽ gặt hái được nhiều thành công với những sản phẩm tiếp theo của mình và mong một cái hẹn tại góc nhỏ D5 trong tương lai sớm nhất!

Thảo Phương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %