K50CLCD2 – We’ve got an amazing day

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 23 Second

Với mục đích kết nối và đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn, đồng thời tổng kết lại năm nhất đáng nhớ, ngày 23/06 vừa qua lớp K50CLCD2 đã tổ chức teambuiding với tên gọi “Big day” tại Dinh Độc Lập, kéo dài từ 7g đến 16g, thu hút sự tham dự của hơn 80 thành viên K50CLCD2.

alt

Buổi sáng tập thể lớp tập trung tại Dinh Độc Lập. Sau khi có chuyến tham quan ngắn vòng quanh Dinh bằng xe điện, nghe thuyết minh sơ lược về di tích lịch sử này, các đội tham gia Trò chơi lớn vòng quanh các trạm: Nhà thờ Đức Bà, công viên Chi Lăng Vincom, công viên 30/04, Hồ Con Rùa và cuối cùng quay về nơi xuất phát ban đầu. Ở mỗi trạm, BTC đặt ra các yêu cầu và thử thách khác nhau như trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ… Lại có trạm buộc các bạn trả lời các câu hỏi liên quan tới lớp đầy thú vị… Mỗi đội đều có một Giám sát kiêm phó nháy luôn đi kèm để ghi lại từng khoảnh khắc đẹp, đáng yêu của mình trong suốt quá trình chơi.

alt

Sau buổi sáng “gây náo động” và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khu trung tâm thành phố, cả lớp tranh thủ nghỉ trưa và dùng cơm theo bàn tròn thân thiết tại Dinh.

alt

Mở màn cho chương trình buổi chiều, tiết mục flashmob “Chicken dance” đáng yêu và vui nhộn của tập thể lớp không những đã ‘hâm nóng’  không khí mà còn thu hút không ít du khách nước ngoài tham quan Dinh Độc Lập chú ý và thậm chí tham gia cùng. Tiếp theo đó là các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc cùng với những phút ngẫu hứng bất ngờ không hề được chuẩn bị trước của các thành viên.

alt

alt

Điểm nhấn của chương trình văn nghệ là phần Catwalk amateur được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho những thành viên nhút nhát trong lớp có thêm tự tin và dám thể hiện bản thân. Mỗi đội thảo luận đưa ra phong cách riêng của cả đội và cử cá nhân đại diện trình diễn trước lớp, sau đó chọn ra đội xuất sắc nhất.

alt

Một trong những sự kiện không thể bỏ qua trong ngày hội “Big day” đó là lễ trao giải “D2’s got Talent”. 34 hạng mục với các tiêu chí “độc nhất vô nhị” về các thành viên trong lớp đã được bỏ phiếu từ những ngày học Quân sự và chính thức công bố. Các bạn may mắn nhận giải lần lượt được vinh danh và nhận giấy chứng nhận cùng phần thưởng. Có thể nói, đây là những “giấy chứng nhận” có ý nghĩa đối với các D2-ers vì nó ghi nhận những tình cảm và ấn tượng tốt đẹp mà tập thể lớp dành cho mỗi cá nhân.

Chương trình tiếp tục với các trò chơi tập thể với vòng tròn lớn đầy sôi động và hào hứng nhưng cũng không kém phần sâu sắc và ý nghĩa .Sau đó là tiết mục chia sẻ tâm sự, những cảm xúc giữa các thành viên trong suốt một năm học gắn bó. Không khí trở nên trầm lắng hơn bởi những lời nhắn gửi, những dòng cảm xúc rất thật, những yêu thương, kỉ niệm cất giữ thật sâu trong tim.

alt

Buổi Teambuilding khép lại bằng những vòng ôm thật ấm, siết tay thật chặt. Một ngày trong vắt tiếng cười và ngọt dịu yêu thương,  gắn bó giữa các thành viên mới vài tháng trước đây thôi vẫn còn rất xa lạ. Tuy vẫn còn thiếu sót và hạn chế nhưng “Big day” đã thực sự hoàn thành rất tốt ‘sứ mệnh’ của mình: là cầu nối tình cảm giữa các bạn trong lớp, kết thúc năm học cách trọn vẹn và mở ra mùa hè đầy sôi động…

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *