Khép lại mùa FTUGames 2011 đầy dấu ấn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 11 Second

 

Chiều ngày hôm qua, tức 28/11/2011, tại khuôn viên hội trường B21, lễ bế mạc Hội thao đã diễn ra trong không khí tươi vui của những nụ cười chiến thắng, khép lại 1 mùa FTUGames thành công tốt đẹp.

Sau khi BTC điểm danh các đại diện tham gia, buổi lễ bế mạc chính thức bắt đầu bằng giai điệu quen thuộc của bài Quốc ca. Ngay sau đó, loạt ảnh về những trận đấu tiêu biểu, những khoảnh khắc đẹp, những phút xuất thần trong thi đấu của các VĐV đã được ghi lại thành clip đồng hành và được trình chiếu trên màn hình lớn như một lời tri ân sâu sắc dành cho tất cả những người đã cống hiến hết mình trong những ngày thi đấu sôi nổi vừa qua. Xuyên suốt chương trình và cũng là phần quan trọng nhất, lần lượt những gương mặt xuất sắc nhất của 5 môn thể thao từ cầu lông, bóng bàn, cờ vua cho đến bóng rổ và bóng đá được xướng tên và trao huy chương trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, bạn bè. Những nụ cười tươi rói, những ánh mắt rạng ngời niềm hân hoan ấy có lẽ chính là hình ảnh đẹp nhất trong suốt mùa Games, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà BTC Hội thao mong muốn được nhìn thấy từ các bạn VĐV!

Để thay đổi không khí, giọng ca Minh Thái góp vui bằng một tiết mục nho nhỏ và đã làm cả hội trường ‘dậy lửa’ một lần nữa với những câu từ ý nghĩa trong bài ‘Đường đến đỉnh vinh quang’.

Đặc biệt, mùa giải năm nay không thể không nhắc đến K48D – tập thể xuất sắc nhất đoàn khi có trong tay HCV của các nội dung cầu lông đơn nam, cầu lông đôi nam, cờ vua nữ và bóng rổ nam và quan trong nhất là 1 lực lượng CĐV hết sức xông pha, nhiệt tình. Ngoài ra, 2 đoàn khóa K47B và K49A cũng được ghi nhận thành tích một cách xứng đáng với giải Nhì chung cuộc toàn đoàn. Đó là kết quả hết sức xứng đáng cho sự đoàn kết và tinh thần nhiệt huyết của các đoàn khóa.

FTUGames I được tổ chức với hơn 700 VĐV đến từ hơn 27 chi hội cùng hội tụ về để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài và cống hiến cho Hội thao những đường bóng hay, những pha vận động đẹp mắt, những cuộc tranh đua gay cấn đến ‘nghẹt thở’. Và giờ phút trọng đại nhất, hơn 70 VĐV đã bước lên bục vinh quang để đón nhận những tấm huy chương lấp lánh như minh chứng biểu dương cho thành quả xuất sắc của mình.

Nhưng đúng như lời của Trưởng BTC: “Trong thể thao, ai cũng biết sẽ có kẻ thắng người thua nhưng tựu chung lại và tôi khẳng định rằng, tất cả các bạn đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm, trong tình đoàn kết, hữu nghị để cùng nhau xây dựng thành công Hội thao ngày hôm nay.”

Hi vọng rằng dư âm của Hội thao sẽ còn vang mãi và tạo đà khích lệ cho toàn thể sinh viên cơ sở 2 quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động do Đoàn trường và Hội sinh viên trường tổ chức.

Là lần đầu tiên tổ chức, tuy vẫn không tránh khỏi một số trục trặc, vấn đề trong khâu tổ chức nhưng Hội thao quả thực không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên mà còn ‘khai quật’ được những hạt giống mới đầy tiềm năng cho thể thao FTU2.

Khép lại Hội thao, FTUNEWS thay mặt BTC một lần nữa xin cảm ơn Ban Giám đốc trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, ban Thường vụ Đoàn trường đã quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện để Hội thao diễn ra thành công tốt đẹp, cảm ơn các bạn VĐV đã thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và hết mình, cảm ơn tổ trọng tài đã giám sát các trận đấu một cách công tâm, khách quan để đạt được kết quả như mong muốn, cảm ơn tất cả các bạn CTV Hội sinh viên trường đã nhiệt tình ‘lăn xả’ cùng BTC trong mọi khâu của Hội thao, cập nhật thông tin, diễn biến Hội thao đến sinh viên toàn trường, cảm ơn các CĐV đã cổ vũ nhiệt tình làm cho không khí Hội thao thêm sôi động!

Sau đây là kết quả chung cuộc của FTUGames I

Ngọc Linh 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *