Khởi động Global Community Development Program 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

Global Community Development Program (GCDP) là chương trình dành cho các bạn trẻ đã và đang mong muốn khám phá bản thân, trở thành một “công dân toàn cầu” và thay đổi chính mình bằng cách “dấn thân” vào các dự án xã hội tại nước ngoài. Tiếp nối những thành công từ các chương trình trước và được tổ chức bởi AIESEC FTU HCMC, một trong những tổ chức thanh niên năng động bậc nhất hiện nay, GCDP 2012 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khó quên, đặc biệt là với các bạn sinh viên FTU2.

Tham gia chương trình, FTUers sẽ có cơ hội tự mình học hỏi, bước chân vào môi trường cũng như cộng đồng quốc tế. Trải qua những “thử thách” tại nước ngoài, các bạn sẽ có dịp thể hiện bản thân, tìm hiểu văn hóa và nâng cao các kĩ năng cá nhân. Cũng như một tin vui đến với các bạn đam mê hoạt động xã hội, đây cũng là cơ hội để bạn cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng thông qua từng dự án.

Trong khuôn khổ chương trình, sắp tới, AIESEC FTU HCMC sẽ tổ chức hai sự kiện: Exchange Fair, diễn ra vào ngày 9/9 và 1-day Exchange, diễn ra vào ngày 16/9 năm nay. Tại đây, thông tin chi tiết về chương trình sẽ được trình bày cặn kẽ và chi tiết. Nếu bạn quan tâm đến GCDP 2012, FTUNEWS tin rằng đây sẽ là hai buổi không-thể-nào-bỏ-qua.

Ngay lúc này, FTUer có thể truy cập tại ĐÂY để có được GCDP Booklet chi tiết về chương trình, hay download mẫu đơn đăng kí tại ĐÂY. Thời hạn gửi lại đơn đăng kí cùng CV bản thân sẽ kết thúc vào ngày 19/9/2012 tại địa chỉ mail xl.recruitment@aiesec.net. Đừng bỏ quên hạn chót này nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn có thể liên hệ Ms. Bich Phuong theo số 0165 908 2118, hoặc truy cập vào Website chính thức của GCDP 2012 để biết thêm một số thông tin khác.

FTUNEWS chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất với GCDP 2012.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *