‘Lộ diện’ top 16 Manhunt đồng hành FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 42 Second

Vòng sơ khảo Manhunt vừa diễn ra tối nay (04/04/2012) tại hội trường B11 trường Đại học Ngoại thương CS2 TP.HCM nhằm tìm ra 16 gương mặt nam sinh xuất sắc nhất – những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các Miss FTUCharm đêm chung kết sắp tới.

alt

Thành phần ban giám khảo lần này có sự góp mặt của những cái tên đã khá quen thuộc với FTUers hiện nay: chị Nguyễn Bảo Ngọc – Á khôi 1 FTUCharm 2010, Hoa hậu Thân thiện – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010; anh Nguyễn Đức Hoàng – cựu sinh viên, nguyên Phó Chủ tịch HSV trường, UV BCH HSV TP.HCM Nhiệm kỳ IV và anh Vũ Thanh Bình (K48A) – Trưởng BTC FTUCharm 2012.

Buổi thi diễn ra khá ấm cúng và thoải mái. Mỗi thí sinh trình diễn kĩ năng catwalk trong trang phục tự chọn và sau đó, BGK đưa ra một số câu hỏi phỏng vấn để ‘thử lửa’ các bạn ấy. Bên cạnh các câu hỏi tập trung chủ yếu vào ước mơ, tính cách, BGK cũng liên tục đặt các bạn vào nhiều tình huống giả định khác nhau mà phần lớn xoay quanh cuộc thi, nhưng đều đảm bảo hướng đến mục tiêu quan trọng sau cùng là tìm ra Top 16 Manhunt phù hợp nhất với các Miss – những nhân vật chính của FTUCharm.

alt

Dù chỉ mang tính chất là 1 cuộc thi phụ song các bạn thí sinh vẫn rất chỉn chu và nghiêm túc trong việc lựa chọn trang phục, cách trình diễn cũng như đối đáp với BGK. Có một điểm chung dễ nhận thấy đó là, các bạn khi quyết định đến với cuộc thi đều mong muốn đây sẽ là cơ hội để các bạn được thể hiện bản thân ở 1 khía cạnh mới và hi vọng bản thân có thể góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về nam sinh Ngoại thương.

alt

Tất nhiên, một số bạn vẫn bị ‘cấn’ với tâm lý khá căng thẳng khi phải mặt-đối-mặt BGK. Nhưng đó chỉ là những giây đầu bỡ ngỡ, vì sau đó các bạn đã nhanh chóng vào “guồng quay” và tự tin thể hiện bản thân trước sự thích thú của BGK. Đã có những câu trả lời hết sức tự nhiên pha chút dí dỏm, đã có những pha ứng biến nhanh nhạy hay những màn catwalk ấn tượng, đầy chuyên nghiệp…mà chỉ khi tận mắt chứng kiến phần thi của các bạn, mới thấy con trai Ngoại thương rất tự tin và về độ tỏa sáng thì cũng không hề kém cạnh các bạn nữ đâu chút nào!

Sau đây là một số hình ảnh ‘nóng hổi’ mà FTUNEWS đã ‘nhanh tay lẹ chân’ ghi lại trong buổi thi hôm nay:

alt

alt

alt

alt

alt

Buổi thi đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 9h tối cùng ngày. Ngay sau đó, danh sách top 16 Manhunt chính thức đồng hành FTUCharm 2012 cũng đã được công bố:

alt

Chúc mừng tất cả các bạn. Và hãy cùng FTUNEWS trông chờ vào sự tỏa sáng của 16 Miss cùng 16 Manhunt trong thời gian tới các bạn nhé.

Ngọc Linh

Ảnh: Xít Hí – Lamé

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *