Trải nghiệm bổ ích và thú vị từ ngày hội “Nối vòng ôm lớn”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

alt


alt


Sắp tới đây, chuỗi hoạt động xuyên suốt của Dự án Vòng ôm sẽ được tiếp nối bằng một sự kiện vô cùng hấp dẫn diễn ra vào thứ 7 (9/3/2013) tại trường Đại học Ngoại Thương CSII. Đó chính là ngày hội “NỐI VÒNG ÔM LỚN”, với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị diễn ra từ 7h sáng đến 18h chiều.

Hoạt động đầu tiên của Ngày hội Nối Vòng ôm lớn là buổi giao lưu cùng các khách mời là nạn nhân chất độc màu da cam. Họ chính là những tấm gương tiêu biểu cho tài năng và nghị lực vượt lên số phận. Chắc chắn các bạn sinh viên sẽ có những giây phút đầy lắng động cũng như học được nhiều điểu bổ ích từ câu chuyện, những chia sẻ của các vị khách mời.

Bên cạnh đó, BTC Ngày hội cũng tổ chức bày bán các sản phẩm handmade do chính CTV Dự án Vòng ôm cũng như các Mái ấm, Nhà mở làm ra để gây quỹ cho trẻ em chất độc da cam. Ngày hội cũng có gian hàng bán các sản phẩm quyên góp từ sinh viên như sách, trang sức nhằm mục đích gây quỹ. BTC Dự án hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay đóng góp những quyển sách cũ của mình cho gian hàng sách quyên góp. Với sự đóng góp trên 10kg sách, các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận tham gia từ Dự án cộng đồng Vòng ôm 2013.

alt


alt

alt

Để biết thêm thông tin chi tiết về Ngày hội Nối vòng ôm lớn, các bạn có thể truy cập forum trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 www.ftu2.com và Facebook Ban Tư Tưởng Văn Hóa http://www.facebook.com/banttvh

Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ngày hội Nối vòng ôm lớn!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *