Nhộn nhịp cùng Hội chợ DIY Craft Fair 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 28 Second

Với quy mô không lớn lắm, khoảng 23 gian hàng nhưng hội chợ DIY lại ‘ghi điểm’ ở chỗ tạo không gian cho mọi người đến tham dự có thể nghỉ chân và dễ dàng đi lại tham quan mua sắm. Đây cũng chính là điểm khác biệt của DIY với các hội chợ thường gặp khác.

Tham gia hội chợ phần lớn là các shop online, có thể kể đến như PS, I Love U, Chỉ boutique, Sweet wool, nhain.vn, Luff, Merry go around, Cây pha lê Cát Tường…Thông qua cách bán truyền thống của hội chợ như thế này, các shop có điều kiện tiếp cận gần hơn với khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh trong tương lai.

Có thể nói việc kêu gọi và tập hợp các shop làm đồ handmade về tham gia hội chợ cũng không phải là dễ. Anh Đỗ Viết Tuấn – trưởng BTC hội chợ chia sẻ: “Thật ra là nhờ hoạt động trong lĩnh vực handmade, anh biết được tại thành phố có những shop handmade nào, thông qua việc tham gia các hội chợ trước, anh có xin được các tấm card của các shop, nên việc liên hệ cũng có phần dễ dàng hơn”.

Các mặt hàng trong hội chợ đa phần là các phụ kiện, trang sức như vòng, nhẫn, dây chuyền, , cột tóc, thiệp, móc chìa khóa, đồ trang trí,…

alt

alt

alt

alt

alt

altaltNgoài ra, các bạn còn có thể tìm cho mình những món đồ đúng chất “đẹp, độc, lạ” khác như ví, sổ, bao đựng passport bẳng vải nỉ, báo cũ, “guốk Nhựt Bổn” ở shop 3XU; nước hoa sáp, sáp thơm, xà phòng tẩy da chết, son dưỡng môi ở shop Luff; tòa lâu đài, cây cầu, chiến thuyền,… bằng gỗ hết sức cầu kì và hoành tráng ở shop Wooden toy,…

alt

alt

alt

altMột điểm đặc biệt không thể bỏ qua của hội chợ DIY Craft Fair chính là đây không chỉ nơi trưng bày và mua bán các sản phẩm thủ công mà còn có cả riêng một gian hàng dạy làm đồ handmade ngay tại chỗ. Đó chính là quả cầu giấy Kasudama mà FTUNews đã hướng dẫn cách làm cho các bạn rồi đấy. Mỗi quả cầu được bán với giá 10k và một nửa số tiền thu được sẽ được trích ra làm từ thiện. Và có lẽ vì điều khác biệt này mà hội chợ đã thu hút một lượng khách rất đông ngay từ lúc khai mạc.

alt

alt

Theo dự kiến, hội chợ sẽ được tổ chức hàng tháng và với các chủ đề và các hoạt động khác nhau. Không đơn giản là trưng bày, triễn lãm hay buôn bán, dạy handmade mà sẽ còn có bốc thăm trúng thưởng, tặng quà…hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc và ngày càng thu hút nhiều shop cũng như lượng người đến tham quan mua sắm hơn.

Quốc Thư

Ảnh: Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *