Phát động CV Contest – Cuộc thi viết CV

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

Là hoạt động trước thềm ngày hội việc làm AIESEC Career Fair 2012 do AIESEC tổ chức, CV contest hướng đến giúp đỡ các bạn sinh viên hoàn thiện kĩ năng viết CV của mình, qua đó trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn khi ứng tuyển cho công việc sau này. FTUNEWS tin rằng đây là một bước chuẩn bị bổ ích trên hành trình tìm kiếm việc làm ngay bây giờ và trong tương lai.

Đến với cuộc thi, các FTUers sẽ có cơ hội được trau dồi kỹ năng viết CV thực tế thông qua những phản hồi, đánh giá trực tiếp về CV của bạn từ chương trình với sự phối hợp thực hiện của đơn vị cố vấn. Và bên cạnh đó cũng không thể thiếu cơ hội đạt được các giải thưởng có giá trị lớn đâu đấy!

Chương trình dành cho tất cả các bạn sinh viên có nguyện vọng tìm việc làm thuộc hai khối ngành kinh tế và công nghệ thông tin, đặc biệt là sinh viên hai năm cuối và mới tốt nghiệp. Thêm vào đó, Career Vision, công ty tư vấn nhân sự chuyên cung cấp nguồn nhân lực cao cấp cho các công ty có uy tín, tập đoàn nội địa, đa quốc gia, sẽ là đơn vị cố vấn của cuộc thi đấy.

Các bạn có thể truy cập tại đây để tiếp cận với mẫu đơn đăng kí, biết thêm thông tin chi tiết cũng như những lưu ý khác của chương trình. Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ qua email: info@acfvietnam.com để được hướng dẫn cụ thể.

FTUNEWS chúc các bạn sẽ sở hữu một bản CV thật chuyên nghiệp và “hoành tráng” sau khi tham dự CV Contest nhé.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *