“Cột mốc 200” cho FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

Trong một tuần vừa qua, bàn đăng kí cuộc thi FTUShine 2013 luôn được đặt trong không khí nhộn nhịp, đặc biệt là “quá tải” trong những “giờ cao điểm” giữa 3 tiết và sau 6 tiết học.  FTUNEWS đã cảm nhận được những chuyển động rõ ràng nhất, khi có những “ca sĩ” đã bắt đầu luyện thanh, các nhóm hát bắt đầu dựng bè, tập nhạc cụ,… tại khắp các ngõ ngách của FTU2. Không khí âm nhạc tại trường Đại học Ngoại thương đang thật sự lan tỏa rất nhanh, cổ vũ tinh thần cho các bạn đăng kí tham gia cuộc thi năm nay.Và số lượng người đăng kí chỉ sau một tuần ngắn ngủi đã minh chứng cho điều đó.

alt

200, con số tuy không nhiều cũng không ít, nhưng thực sự là một “cột mốc” cho thấy tiềm năng âm nhạc của các FTUers trong những năm gần đây. Với thể lệ mở rộng cho toàn bộ 4 khóa, từ K48 đến K51, tham gia, cuộc thi đã nhận diện được sự đa dạng của các thí sinh đăng kí, với sự kết hợp của những gương mặt thân quen lẫn mới toanh. Đặc biệt hơn, số lượng “tân binh” K51 hiện đang dẫn đầu danh sách đăng kí, hứa hẹn mang đến những luồng gió mới, hay có thể là một cuộc “lật đổ” vô cùng thú vị trong tương lai.

alt

Giai đoạn đăng kí đã bước vào thời điểm nước rút. Số lượng đơn đăng kí sẽ còn tăng cao, vì một số nhóm hát hiện vẫn còn đang “ẩn mình”. Tuần này, cũng là tuần đăng kí cuối cùng, “đội quân” truyền thông đến tận lớp của FTUShine 2013 đã chính thức đi vào hoạt động, và chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ độc đáo. Đừng bỏ lỡ tiết mục này các FTUers nhé. Biết đâu khi xem xong, bạn lại vô tình phát hiện được tiềm năng âm nhạc trong mình, và sẽ là một thí sinh “nặng kí” cho Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương năm nay thì sao?

Và đừng quên hạn chót cho Shine năm nay, 30/3/2013 bạn nhé.

Kan

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *