Rung Chuông Xanh – ‘giật’ học bổng IELTS toàn phần

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

Nội dung thi Rung chuông Xanh bao gồm 20 câu hỏi liên quan đến mọi lĩnh vực xã hội, địa lý, toán học, thiên nhiên,… chủ đề môi trường. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 45 triệu đồng dành cho các cá nhân và đoàn khóa xuất sắc nhất. Hãy tham khảo thể lệ cuộc thi và nhanh tay đăng kí nhé!

Thể lệ cuộc thi như sau:

  • Mỗi đoàn khóa tham gia dự thi phải cử 10 sinh viên và 1 người quản lý các thí sinh của đoàn khóa mình. Mỗi Đoàn khóa tự chuẩn bị 3 bảng khổ A3 có thể viết lên và xóa được, 3 cây viết lông bảng và 3 đồ bôi bảng.
  • Trong 10 thí sinh đăng kí tham dự, sẽ có 3 thí sinh dự thi chính thức và 7 thí sinh dự bị. Các thí sinh chính thức sẽ tham gia trả lời câu hỏi trên sân đấu chính, các thí sinh dự bị sẽ được bố trí ngồi vòng ngoài.
  • Các thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi của ban tổ chức đa dạng các lĩnh vực về chủ đề môi trường. Qua mỗi câu hỏi, các thí sinh trả lời sai sẽ phải rời vị trí của thí sinh chính thức và bước ra khỏi sàn đấu về vị trí dự bị ở lớp mình.
  • Sau 3 câu hỏi, các đội dự thi sẽ được quyền thêm người nếu trên sân còn ít nhất một thí sinh của đội. Trong trường hợp đội không còn thí sinh nào trên sân (vị trí của các thí sinh chính thức) thì đội đó sẽ bị loại.

Giải cá nhân xuất sắc nhất và Giải đặc biệt cho cá nhân có số câu trả lời đúng nhiều nhất là suất học bổng toàn phần khóa học IELTS tại ACET cho mỗi giải.

Giải đoàn khóa xuất sắc nhất sẽ là giấy khen và quà lưu niệm của BTC.

Theo BTC ‘bật mí’, các câu hỏi của cuộc thi không quá khó và đánh đố thí sinh nên cơ hội nhận được học bổng không phải là xa vời với những FTUers vốn nổi tiếng nhanh nhạy và ham học hỏi.

Để đăng kí tham gia, đại diện đoàn khóa sẽ nộp danh sách các thí sinh (gồm họ tên, lớp, MSSV) và quản lí thí sinh (họ tên, lớp, MSSV, email, sđt) nộp về cho địa chỉ email: thaonghi.ftu2@gmail.com trước ngày 29/05/2012. Đừng bỏ lỡ cơ hội Rung chuông lần đầu tiên và duy nhất trong năm 2012 này bạn nhé!

Quốc Thư

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *