Talkshow Tài hoa hội ngộ lần 3

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

Sau 2 lần tổ chức thành công nhận được nhiều phản hồi tích cực, năm học này, FTUZONE tiếp tục mạnh dạn xây dựng và tổ chức chương trình Tài hoa hội ngộ lần 3 với tên gọi Ngoại thương – Ngày trở về nhằm giúp cho các bạn sinh viên được dịp giao lưu cùng những cựu sinh viên có thành tích trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Chương trình được diễn ra tại hội trường VJCC vào lúc 15h00 ngày 15/10/2011, vào cửa tự do. 

Khách mời của talkshow lần này sẽ là những cái tên rất quen thuộc:

  • Ca sĩ Đức Tuấn: giải nhất Tiếng hát truyền hình 2000, Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2005, Nghệ sĩ ăn mặc lịch sự nhất của Tạp chí Mốt, Album của năm với Đôi mắt người Sơn Tây, giải Cống Hiến 2009.
  • Ca sĩ Lan Trinh: Top 6 Vietnam Idol 2008, top 6 Sao Mai điểm hẹn 2010, cựu RJ nổi tiếng của kênh radio âm nhạc Xone FM, giải Nhì Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2007. Chị sẽ tham gia buổi talkshow cùng với nhóm nhạc Amigo Girl của mình.
  • MC Như Quỳnh: Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007, MC của nhiều chương trình trên sóng HTV.
  • Anh Chung Chí Công: giải nhất “Ý tưởng film quảng cáo”, lọt vào vòng chung kết cuộc thi Young Lions 2010.

Họ đều từng là FTU-ers giỏi giang, năng động, đa tài và hiện nay, tên tuổi của họ đã được rất nhiều người biết đến, cả trong và ngoài nước. Tham dự buổi tọa đàm là cơ hội để các sinh viên được gặp mặt, nghe các anh chị chia sẻ về kỷ niệm thời còn là sinh viên, về những cú lội ngược dòng “không liên quan” trong sự nghiệp và được trực tiếp trò chuyện cùng các anh chị.

Hãy đến với Tài hoa hội ngộ lần 3 để được lắng nghe, được cảm nhận và được chia sẻ những cảm xúc chân tình cùng những tài hoa của Ngoại thương.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *