Thanh Bùi “cháy” cùng Lễ ra mắt Tân Sinh viên K51

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

Sở hữu một giọng ca đầy nội lực và tình cảm cộng với niềm đam mê cháy bỏng và bề dày hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Thanh Bùi thực sự đã chiếm được lòng khán giả Việt Nam cũng như quốc tế với sự “tâm huyết” và “thực lực” trong mỗi sáng tác và bài hát của mình. “Chộp” được anh sau cánh gà, FTUNEWS đã có cuộc trò chuyện thú vị với chàng ca sĩ dễ thương này.

FTUNEWS: Từng đứng trên sân khấu các trường Đại học ở Úc, anh có cảm nghĩ gì khi đứng trên sân khấu của các trường ở Việt Nam?

Thanh Bùi: Anh phải nói thật là các bạn sinh viên ở Việt Nam rất “điên” và không đâu ngoài Việt Nam làm cho anh có thể “bốc cháy” với các bạn như vậy. Đặc biệt đêm hôm nay, khi đến với Ngoại thương, chỉ nghe các bạn gọi tên anh khi anh bước ra sân khấu cũng đủ làm anh xúc động.

alt

FTUNEWS:Cảm giác khi anh là giảng viên và ca sĩ có gì khác nhau?

Thanh Bùi: Khác nhau hoàn toàn. Khi anh bước xuống sân khấu, anh có thể giữ lại cảm giác tỏa sáng trong 2 tiếng nhưng khi anh dạy, anh có thể giữ lại cảm giác vinh quang  lâu hơn. Có học trò đến 4,5 năm, vẫn gọi điện thoại hỏi thăm thầy. Đó là cái tình mà anh rất quý.

FTUNEWS: Anh có theo dõi Vietnam Idol 2012 không? Anh có nhận xét gì về các thí sinh năm nay?

Thanh Bùi: Anh có theo dõi suốt cuộc thi. Anh tin âm nhạc Việt Nam chỉ cần thời gian đểkhẳng định được mình. Trong các thí sinh năm nay, anh đặc biệt thích Ya Suy – vì  bạn ấy hát bằng cả trái tim, không cần phải chiêu trò, khán giả vẫn sẽ đón nhận những gì thực chất nhất.

alt

FTUNEWS: Thanh Bùi có vẻ rất im hơi lặng tiếng trong các câu chuyện Truyền thông cũng như các sản phẩm âm nhạc. Anh đã có định hướng gì cho mình trong thời gian tới?

Thanh Bùi: Vì anh nghĩ, nếu mình có thực lực và có “tâm” thì khán giả nhất định sẽ luôn ở bên mình. Anh không thích các chiêu trò cũng như các Scandal, anh ít ra album bởi vì anh nghĩ một sản phẩm âm nhạc cần được đầu tư kỹ và có ý nghĩa. Ở đó, khán giả sẽ thấy được đam mê của người nghệ sĩ. Trong thời gian tới, anh muốn tập trung cho những bài hát tiếng Anh để cống hiến cho âm nhạc thế giới.

Đến với Lễ ra mắt Tân sinh viên năm nay với 2 ca khúc “Where do we go?” và “Lặng thầm một tình yêu”, Thanh Bùi đã làm xôn xao không biết bao nhiêu khán giả Ngoại thương. Chàng nghệ sĩ người Úc gốc Việt  tài năng này chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thị trường âm nhạc thế giới.

Kim Hà – Katy

Ảnh: ftuzone.com

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *