Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đồng hành cùng Career Fair

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

Trước tình hình quá tải bằng cấp hiện nay, rất nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đã chọn con đường Cao học trong và ngoài nước, mong muốn giành được vị trí cấp cao trong các công ty, tập đoàn, đặc biệt là cơ hội hấp dẫn được làm việc trong môi trường quốc tế. Thế nhưng chương trình đào tạo, chi phí cũng như giá trị thu được của từng loại bằng cấp vẫn làm bạn băn khoăn chưa có lựa chọn thích hợp?

Hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp quốc tế – từ cử nhân Đại học đến Tiến sĩ” cùng với sự xuất hiện của Tiếc sĩ Nguyễn Việt Lâm sẽ đồng hành cùng bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm, người mà người ta gọi anh với tên thân mật là David Nguyễn, xuất phát là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương, Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đã giành được học bổng toàn phần ba năm liên tiếp chuyên ngành Kinh doanh, Đại học Auckland (New Zealand), nằm trong top 100 những trường Đại học tốt nhất thế giới. Vào năm 2010, anh hoàn thành học vị Tiến sĩ Marketing. Anh còn là Tiến sĩ nghiên cứu chiến lược của trường Đại học Kinh doanh ESADE, Tây Ban Nha.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm được biết đến như một người tài năng, am hiểu sâu sắc về chuyên môn kinh tế. Anh xuất bản rất nhiều công trình nghiên cứu và đầu sách về chiến lược thương hiệu, hành vi của người tiêu dùng, kinh doanh qua mạng trực tuyến, marketing: “How Consumers’ Perception of Risk, Trust, Interface Quality and Social Acceptance Affect Their Buying on Ecommerce Websites”, “Gender Differences of Stress in the Farming Sector”… thu hút nhiều sự quan tâm trên thế giới.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đã được vinh dự trao tặng danh hiệu “Giáo viên trẻ xuất sắc năm học 2010- 2011” từ Đại học Auckland. Không những thế, anh còn được nhận những giải thưởng, danh hiệu cao quý khác từ trường Đại học California, Hoa Kì và trường Đại học Taichung, Đài Loan. Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm là một diễn giả đầy kinh nghiệm thường xuyên trình bày những nghiên cứu của mình tại các hội nghị kinh tế ở Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Đài Loan.

Với những hiểu biết từ quá trình giảng dạy và kinh doanh thực tiễn, Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm hứa hẹn sẽ giải đáp tận tình và ổn thỏa mọi thắc mắc từ các bạn sinh viên, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích và thực tiễn liên quan đến vấn đề học sau Đại học và các cơ hội nghề nghiệp quốc tế.

Hãy đến và tham dự Hội thảo của chúng tôi tại Hội trường VJCC – ĐH Ngoại thương CS2, vào lúc 14h ngày 10/3 để được nghe chia sẻ từ Tiến sĩ.

Đặt vé online: http://www.tinyurl.com/vehoithao1

Thông tin chi tiết xin liên hệ: ngayhoivieclam.ftu@gmail.com hoặc facebook: http://www.facebook.com/ngayhoivieclamftu2

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *