Top 16 FTUCharm khoe sắc cùng áo dài Việt Hùng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

Áo dài từ lâu luôn tượng trưng cho tâm hồn người con gái Việt. Thiết kế áo dài để vừa hiện đại, trẻ trung lại tôn lên được nét đẹp thuần Việt của người con gái hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. NTK Việt Hùng là một trong số ít những tên tuổi nổi tiếng với những thiết kế áo dài trong làng thời trang. Nhắc đến Việt Hùng, người ta sẽ dàng nhớ đến hình ảnh những bộ sưu tập áo dài có tính ứng dụng cao, đằm thắm, dịu dàng mà vẫn giữ được cái ‘hồn’, cá tính riêng. NTK Việt Hùng được biết đến như một ‘người hùng’ thầm lặng mang đến thành công cho nhiều người đẹp Việt trong các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và quốc tế. Tiêu biểu có thể kể đến: cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy; hoa hậu Thùy Dung; người mẫu, diễn viên, đại sứ FTUCharm Diễm My 9X; người đẹp Huỳnh Bích Phương; Trương Tri Trúc Diễm;…

alt

Chính vì những nét đẹp thuần khiết mà áo dài tôn lên ở người con gái, phần thi Trang phục truyền thống áo dài luôn là một phần thi quan trọng và được chờ đón sẽ là nơi thể hiện sự tỏa sáng của các nhan sắc. FTUCharm 2012 vinh hạnh được NTK Việt Hùng thiết kế trang phục cho phần thi Áo dài này. Chấc chắn rằng, các thí sinh FTUCharm sẽ càng duyên dáng hơn bao giờ hết trong bộ trang phục nền nã mà vẫn ấn tượng của NTK Việt Hùng.

Đặc biệt, đến với FTUCharm 2012 lần này, NTK Việt Hùng còn đóng vai trò thành viên ban giám khảo – cùng “cầm cân nảy mực” trong đêm Chung Kết. Chắc chắn rằng, với con mắt sành nghệ thuật như anh, những nhan sắc Ngoại thương sẽ được đánh giá một cách công tâm và chuyên nghiệp nhất.

Đêm Chung kết FTUCharm đã gần kề rồi. Còn đợi gì mà không tìm cho mình một chỗ ngồi tốt nhất đêm 03/5 tại nhà hát Bến Thành để cùng ngắm nhìn những nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp và giỏi giang nhất thể hiện bản thân và tỏa sáng?

Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *