Tưng bừng lễ ra quân giai đoạn hai chiến dịch Mùa Hè Xanh 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

 

“… Hãy thắp sáng tâm hồn
cháy lên trong tim mỗi người
những yêu thương cho cuộc đời,
mùa hạ ơi, tình phơi phới!…

Lời bài hát “Vào hạ” đã mở đầu cho chiến dịch ra quân Giai đoạn 2 của Chiến dịch Mùa hè xanh  (MHX) 2011 tối 30/06/2011 với một không khí hết sức rộn ràng và náo nức.  Hội trường B11 nhuộm một sắc xanh màu áo tình nguyện của gần 100 chiến sĩ của cả 2 Giai đoạn Chiến dịch, đặc biệt là hơn 30 chiến sĩ Giai đoạn 2 sắp ra mặt trận Thiềng Liềng vào ngày 03/07 tới.

Chỉ còn vài ngày nữa là Giai đoạn 2 chính thức đi vào thời kỳ trọng điểm, suốt buổi lễ ra quân, các chiến sĩ  MHX thể hiện một tinh thần sôi nổi và hào hứng. Thay mặt cho BCH, Chỉ huy trưởng Chiến dịch – anh Trần Quốc Trung đã có những lời phát biểu, căn dặn và khuyên bảo thân mật. Trong đó anh nhấn mạnh “Kỷ luật là sức mạnh của quân đội”, và nhắc nhở các chiến sĩ ĐH Ngoại thương phải để lại một hình ảnh sinh viên năng động, uy tín, ý thức tốt trong lòng người dân ở Thiềng Liềng. Những chia sẻ chân thành của anh tối hôm nay đã thắp nên một ngọn lửa tinh thần cho toàn thể các Chiến sĩ MHX.

Buổi lễ ra quân diễn tiếp đầy màu sắc với những tiết mục văn nghệ mang đậm tính chất “cây nhà lá vườn” của các chiến sĩ tình nguyện.  Qua lời ca tiếng hát, các chiến sĩ thể hiện rõ tinh thần sẵn sàng lên đường ra mặt trận của mình. Bài “Ký sự Thiềng Liềng – Hành trình về với biển”, đem lại những thông tin và hình ảnh về địa bàn đóng quân, một lần nữa thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng các chiến sĩ.

Buổi ra quân Giai đoạn 2 Chiến dịch MHX 2011 ĐH Ngoại thương kết thúc trong tiếng hô “Xin hứa! Xin hứa!” mạnh mẽ của toàn bộ các chiến sĩ – Hứa rằng sẽ cống hiến hết mình cho chiến dịch, hứa rằng sẽ không ngại gian khó, hứa sẽ phát huy tốt hình ảnh những sinh viên Ngoại thương giỏi giang. Nhịp điệu bài hát Mùa hè xanh dường như còn vang vọng mãi…

“…Mùa hè xanh! Mùa hè xanh!
Bao yêu thương ơi mùa hè vấn vương.
Đi muôn phương lưu luyến tình quê hương.
Trong tim ta ơi mùa hè xanh thiết tha.
Vang câu ca trên những chặng đường xa…”

Cùng đón xem những thông tin tiếp theo về Chiến dịch MHX 2011 tại FTUNEWS nhé!

HỒNG NHUNG (CTV FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *