U23 Việt Nam vào chung kết: Sinh viên Ngoại thương đồng loạt vỡ oà trong vui sướng!

U23 Việt Nam vào chung kết: Sinh viên Ngoại thương đồng loạt vỡ oà trong vui sướng!

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Chiều nay lúc 15h00 ngày 23/01/2018, hoà chung không khí háo hức của người dân cả nước ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với Qatar, sinh viên Ngoại thương cũng đã trải qua một buổi chiều hồi hộp đến nghẹt thở. Hạnh phúc thực sự vỡ oà sau ba tiếng đồng hồ, trái banh quyết định vào khung thành, sinh viên Ngoại thương như vỡ oà: VIỆT NAM VÔ ĐỊCH! 

Từ 15h00 chiều, rất nhiều các bạn sinh viên đã đăng trạng thái trên Facebook cá nhân để bày tỏ cảm xúc: người hồi hộp, người lo lắng, người háo hức và dường như ai cũng cảm thấy mong chờ vào kết quả. Có lẽ phải lâu lắm rồi người Ngoại thương mới sục sôi đến thế.

Nhiều lớp học đã tổ chức xem trận đấu trực tiếp tại lớp và cùng nhau chia vui. Cảm xúc của mọi người như thay đổi từng phút từng giây.

Trong khu quân sự, các tân binh K56 cũng tham gia xem trận bán kết đầy kịch tính này.

Cho đến khi Việt Nam chính thức chiến thắng, toàn thể sinh viên đại học Ngoại thương như vỡ oà trong hạnh phúc. Tại khu vực bãi giữ xe, mọi người cùng hò reo và vui mừng: “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch!”

Nhiều nhóm bạn sinh viên Ngoại thương cùng nhau tổ chức ăn mừng như một kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau trải qua trong quãng đời sinh viên.

(Ảnh: Phạm Giang Nguyên)

Đã lâu rồi sinh viên Ngoại thương mới vỡ oà đến thế, vui niềm vui chung. Vẫn còn trận chung kết phía trước đợi chờ đội tuyển U23 Việt Nam, dù thế nào đi nữa, sinh viên Ngoại thương vẫn sẽ cổ vũ nhiệt tình cho các anh. Đội tuyển Việt Nam, cố lên! 

Quỳnh Hương (Hữu)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %