Vietnam’s Got Talent lần đầu ra mắt

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

 

Giống như những phiên bản ở Anh hay ở Mỹ, nơi đã làm nên tên tuổi của Susan Boyle hay Connie Talbot, chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent” sẽ là một hành trình đi dọc đất nước để tìm kiếm những tài năng thật sự ở mọi lĩnh vực nghệ thuật. Mọi công dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, nơi cư trú đều có quyền tham dự chương trình. “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent” không những là một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, sinh động và hấp dẫn, mà đồng thời tạo cơ hội biến ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật của công dân Việt Nam thành hiện thực.

Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải trải qua năm vòng thi với cấp độ khó tăng dần. Bốn người (nhóm) chiến thắng tại vòng chung kết sẽ tham gia vào đêm Gala cuối cùng. Tiết mục xuất sắc nhất với phần thưởng lên đến 400 triệu VND sẽ được xác định dựa theo sự bình chọn của khán giả và được công bố chính thức ngay tại phần cuối của đêm Gala.

Thí sinh có thể đăng kí trực tiếp tại Website của chương trình hoặc thông qua tin nhắn. Vòng loại toàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 04-06/11/2011. Chương trình sẽ được phát sóng chính thức trên kênh VTV3 và kết quả trên VTV2 vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 18/12/2011.

Mọi thông tin chi tiết có tại website chính thức của cuộc thi. 

Minh Trang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *