BOOK EXCHANGE DAY: SỨC NHIỆT LAN TỎA CẢ VÙNG TRỜI FTU

Published by Trà Giang on

0 0
Read Time:2 Minute, 58 Second

(FTUNEWS) – Chủ nhật ngày 26/11 tuần vừa rồi, trong khi hầu hết mọi người nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả thì tại sân trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II, các bạn trẻ vẫn đang cháy hết mình cùng Book Exchange Day –  ngày hội trao đổi sách – một sự kiện thường niên của dự án Book Exchange FTU HCMC được tổ chức bởi Đội Ý tưởng Kinh doanh ( Bussiness Ideas Team) trực thuộc trường Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh. Mặc cho cái nắng gay gắt của TP.HCM, mọi hoạt động vẫn diễn ra rất thành công bởi sự nhiệt tình của các bạn trẻ yêu sách.

Dự án Book Exchange Day ra đời nhằm lan tỏa niềm đam mê đọc sách đến với cộng đồng sinh viên nói riêng và các bạn trẻ nói chung là cơ hội để những con người yêu sách có thể gặp nhau, cũng như chia sẻ những cuốn sách mà mình yêu thích. Với số lượng sách lên tới hàng nghìn, cùng nhiều thể loại như: tiểu thuyết, thơ, truyện ngắn, sách self-help, giáo trình,…. đã giúp cho các bạn trẻ yêu sách có được nhiều lựa chọn hơn.

Lễ khai mạc sự kiện bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng với bài phát biểu của chị Trần Tiểu My – trưởng dự án Book Exchange mùa thứ 6 đã truyền tải thông điệp mà BE muốn gửi tới các bạn trẻ. Tiếp đến, BE vô cùng vinh dự khi được đón tiếp nhà thơ, nhà báo Nguyễn Phong Việt. Các bạn trẻ đã có được cơ hội cùng giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm đọc sách, chọn sách từ anh. Không chỉ anh Phong Việt, vào buổi chiều nhà văn Ánh Mai cũng đã đến giao lưu với sự kiện và chia sẻ về thành công của chị trong sự nghiệp viết văn của mình.

Bên cạnh những gian hàng trao đổi sách, và giao lưu cùng nhà văn, để tiếp thêm lửa cho ngày hội còn có những hoạt động như bói bài Tarrot, vẽ Hanna,…  Các bạn còn có cơ hội được tặng thêm điểm thưởng khi check-in bên booth hình xinh xắn của BE. Không dừng lại ở đó, sau khi chọn được những cuốn sách ưng ý, các bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: sổ tay A6 với nhiều chủ đề, bookmark ướp hương, voucher,…. Chắc hẳn sau sau nhiều giờ đồng hồ đấu tranh để chọn sách, nhiều bạn cũng đã có dấu hiệu mêt mỏi, và  để truyền nhiệt và tiếp thêm năng lượng cho ngày hội, còn có những tiết mục văn nghệ sôi động cùng những chiếc bánh xinh xắn trong giờ Teabreak đã tiếp thêm năng lượng cho các bạn trong hành trình chọn lựa những quyển sách mà mình ưng ý.

Trải qua 5 mùa BE đã để lại trong lòng khán giả nhiều dấu ấn cũng như sự tin tưởng. Đến với mùa thứ 6 cùng nhiều sự kiện và hoạt động mới hi vọng đã đem lại cho mọi người những giây phút vui vẻ.

 

Lại thêm một mùa nữa của Book Exchange đã đi qua, hi vọng BE đã đem lại những giây phút vui vẻ, ý nghĩa cho tất cả mọi người. Và mong mọi người tiếp tục đồng hành và theo dõi BE trong những chặng đường tiếp theo nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %