Chương trình Tuyển dụng của Công ty Sun Life Việt Nam: “Brighter me! – Actuarial Talent Development Program 2017”

Chương trình Tuyển dụng của Công ty Sun Life Việt Nam: “Brighter me! – Actuarial Talent Development Program 2017”

Published by charminghearts.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 30 Second

ARE YOU READY TO JOIN US FOR A BRIGHTER FUTURE?

  • Bạn là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp 2 năm gần đây?
  • Bạn yêu thích con số và tính toán?
  • Bạn muốn được làm việc với các chuyên gia cao cấp nước ngoài, phát triển sự nghiệp tại một trong những ngành hot nhất ở Mỹ?

HÃY THAM GIA “BRIGHTER ME! – ACTUARIAL TALENT DEVELOPMENT PROGRAM 2017

Brighter me! Actuarial Talent Development Program 2017 của Công ty Bảo hiểm Sun Life Việt Nam sẽ mang đến cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp trong vòng 2 năm trở lại đây với các chuyên ngành Định phí, Toán, Thống kê, Toán Kinh Tế, Tài chính, Đầu tư và mở rộng cho các bạn tiềm năng yêu thích tính toán.

Tham gia chương trình, các bạn sẽ thường xuyên làm việc với chuyên gia cao cấp, cơ hội đi công tác nước ngoài và được đào tạo bài bản từ rất sớm một trong những ngành HOT nhất tại Việt Nam.

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Sun Life Financial được thành lập tại Montreal, Canada, là công ty dẫn đầu về các dịch vụ tài chính với hơn 30,000 nhân viên, 89,000 tư vấn viên và hơn 37 triệu khách hàng toàn cầu. Sun Life Financial hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới: Canada, the United States, the United Kingdom, Ireland, Hong Kong, the Philippines, Japan, Indonesia, India, China, Australia, Singapore, Vietnam, Malaysia và Bermuda. Sun Life Financial tự hào nhận được những giải thưởng uy tín như Top 100 Công ty phát triển bền vững nhất thế giới, Thương hiệu tín nhiệm nhất 2016.

Chỉ sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam (Sun Life Vietnam được thành lập năm 2013), Sun Life nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu trong việc cung cấp những giải pháp tài chính cho khách hàng của mình, đặc biệt trở thành một trong những tổ chức tiên phong và dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí.

VĂN HÓA SUN LIFE VIỆT NAM

Làm hết sức, chơi hết mình, tại Sun Life Việt Nam, các hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên là một phần không thể thiếu.

CÁCH THỨC THAM GIA

  • Nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội hiểu rõ hơn về chương trình, đặc biệt là ngành Định phí và Sản phẩm, Hội thảo nghề nghiệp sẽ được tổ chức vào lúc 08:30 sáng Chủ nhật, ngày 26/02/2017 tại hội trường I, Đại học Khoa học Tự nhiên, TP. HCM. Chi tiết Ban tổ chức sẽ gửi thư mời đến các bạn đăng ký tham gia tại link sau:http://bit.ly/2llOeCk
  • Nộp hồ sơ ứng tuyển bằng cách tải form đăng ký tại – http://sunlife.com.vn/vi/tuyen-dung/nhan-vien và gửi hồ sơ theo Tên Ứng viên – Application Form of Brighter Me tới careers@sunlife.com.vn

BRIGHTEN YOURS !!!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *