FTUGames: ‘Nóng bỏng’ vòng tứ kết bóng đá nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 40 Second

 

 

K49E – K49A: Màn đối đầu giữa những đại diện xuất sắc K49

Vì tính chất quan trọng của trận đấu nên hai đội nhập cuộc khá dè chừng. Chiến thuật phòng ngự phản công được triển khai, chưa có pha dâng lên ác liệt nào ở những phút đầu. Những tưởng thế trận này sẽ được duy trì lâu dài thì bất ngờ ở phút thứ 6 của hiệp 1, đội trưởng Bá Việt bên phía K49E dồn lên tấn công và ghi bàn chớp nhoáng. Kể từ giây phút này, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao. Thừa thắng xông lên, sau khi nhận được bóng từ đường chuyền của Chí Nghĩa, Bá Việt lập cú đúp khi nâng tỉ số lên thành 2-0 cho K49E. Chỉ ít phút sau đó, K49A đã có đòn phản công khi liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn đội bạn. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng rút ngắn tỉ số cho K49A. Phút thứ 16 của hiệp 1, K49E dồn đội hình lên phần sân đối thủ và tiền đạo của họ đã có cơ hội mặt đối mặt với thủ môn K49A. Lần này, thủ môn K49A đã xuất sắc cản phá, cứu một bàn thua trông thấy cho K49A. Những tưởng hiệp một tỉ số sẽ là 2-0 cho K49E nhưng chỉ ít phút sau tiền đạo Tuấn Anh bên phía K49A đã tận dụng sơ hở trong hàng phòng ngự của đối thủ để ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Tỉ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, K49A tiếp tục thi đấu bế tắc và tìm cơ hội ở những cú sút xa. K49E chủ động phòng ngự nhưng vẫn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những pha phản công nhanh. K49A dâng cao đội hình rút ngắn tỉ số nhưng những đòn tấn công thiếu sắc sảo của họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ, không những vậy, K49A còn bị thủng lưới sau pha phản công của đội bạn. Lần này tiền đạo Văn Thắng là người lập công nâng tỉ số lên thành 3-1 cho K49E. Số lượng bàn thắng được ghi trong trận này vẫn chưa được dừng lại ở đây khi trong những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Minh Vũ xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho K49E.


K49D – K50C: Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, K49D đã dồn lên tấn công tìm bàn thắng. Tiền đạo Tiến Dũng mang áo số 13 K49D liên tục uy hiếp khung thành thủ môn K50C nhưng chưa bàn thắng nào được ghi. Sau những phút ‘nín nhịn’ chịu đòn, K50C đã có đòn đáp trả khi ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu vào lưới K49D. K49D liên tiếp tung ra những cú phản công về phía khung thành đối thủ nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Cơ hội đã mỉm cười với họ khi thủ môn K50C sau pha cản phá một trong những đợt tấn công của K49D đã phạm lỗi với cầu thủ đội bạn. K49D được hưởng quả phạt trực tiếp. Không bỏ lỡ cơ hội, K49D đưa trận đấu về lại thế cân bằng 1-1.

Tiếp sau đó, cả hai đội đều toàn lực dồn lên tấn công, sau pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ K50C, tỉ số đã được nâng lên thành 2-1. Tỉ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Ngay khi bắt đầu hiệp hai, nhịp độ trận đấu đã được hai đội đẩy lên rất cao. Những cơ hội ăn bàn được tạo ra dồn dập. Tuy nhiên chỉ có một cơ hội được chuyển hóa thành bàn thắng cho K49D, thế cân bằng một lần nữa được lặp lại. Dường như được tiếp thêm sức mạnh, các chàng trai K49D dần làm chủ thế trận, dàn phòng ngự của K50C phải làm việc hết sức vất vả để có thể cản phá được đối thủ. Tuy nhiên, đến phút thứ 15 của hiệp 2, Văn Cảnh sau pha sơ hở của hàng phòng ngự K50C đã tung một cú dứt điểm đẹp mắt ấn định chiến thắng 3-2 cho  K49D.


K47B – CDK5: Thẳng tiến

Mong muốn trở thành chủ nhân của chiếc vé quý giá vào bán kết, cả K47B và CDK5 đều bước vào trận với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng một quyết tâm cao độ. Thế nhưng, chỉ ngay sau những phút đầu tiên của hiệp 1, K47B đã nhanh chóng mở tỷ số với pha lập công của Thái Sơn. Các cầu thủ CDK5 cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi không ngừng tấn công dồn dập về phía khung thành đối phương. Nhưng trong khi hàng công đang mải mê tìm kiếm bàn thắng thì hàng thủ CDK5 lại để lộ nhiều sơ hở, và tiền đạo của K47B đã không bỏ lỡ thời cơ mang về cho đội nhà 3 bàn thắng liên tiếp. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số cách biệt 3–0 tạm nghiêng về K47B.

Sang hiệp 2, K47B vẫn giữ vững phong độ, liên tiếp tung ra những cú dứt điểm chuẩn xác để gia tăng cách biệt lên 5–0. Những tưởng từ đây trận đấu sẽ trở nên nhàm chán bởi mọi chuyện dường như đã “an bài”, thế nhưng tinh thần thi đấu của cả hai đội không hề giảm sút. Họ liên tiếp tổ chức tấn công, vây hãm khung thành và đã có thêm 6 bàn thắng nữa được ghi chia đều cho mỗi đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 8–3 và K47B là đội có mặt tại vòng bán kết.

Liên quân K47-48A vs K48D

Với lực lượng và phong độ hiện taị, thật khó có đội nào có thể đá đôi công với liên quân K47-48A. Hiểu rõ điều đó, K48D đã nhập cuộc với chiến thuật phòng ngự phản công thông minh và chắc chắn. Còn phía bên kia phần sân, liên quân vẫn trung thành với lối tấn công của mình. Ngay từ những phút đầu tiên,  K47-48A đã đẩy cao đội hình tấn công ào ạt nhằm phủ đầu đối phương. Và đó là lúc chiếc bẫy của K48D phát huy hiệu quả. Bằng 2 đợt phản công nhanh sắc nét, họ đã có được 2 bàn thắng dẫn trước. Nhưng cũng từ đây, K48D đã phạm một sai lầm khi chuyển sang phòng ngự tiêu cực nhằm bảo vệ thành quả. Và họ đã phải trả giá khi liên quân liên tục dồn ép và có được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2 – 1.

Ngay từ đầu hiệp 2, khi áp lực tâm lý đã được giải tỏa hoàn toàn, liên quân nhanh chóng có bàn cân bằng tỷ số. Và bằng khả năng đan bóng cũng như kĩ thuật hết sức điệu nghệ, K47-48A đã hoàn toàn cuốn đối phương vào lối chơi của mình. Bàn thắng đến với họ như một hệ quả tất yếu, họ liên tiếp có thêm 3 bàn thắng nữa nâng tỷ số lên 5 – 2. Sau đó, K48D bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt nhưng như thế là không đủ để lật ngược tình thế. Liên quân tổ chức pressing toàn sân và có thêm 3 bàn thắng nữa, ấn định tỉ số 8 – 3 chung cuộc của trận đấu. Liên quân K47-48A đã có một chiến thắng thuyết phục và tấm vé vào vòng bán kết là một kết quả hiển nhiên cho những cố gắng và quyết tâm của họ.

Bài và ảnh: Cẩm Nhung – Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *