Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Sao tháng giêng năm học 2014 – 2015 – Sao sáng Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – Sáng ngày 5/11, lễ tuyên dương Sinh viên 5 Tốt và Sao tháng giêng năm học 2014 – 2015 Đại học Ngoại thương đã diễn ra trong không khí hân hoan tại hội trường B11. Buổi lễ là sự ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của hơn 200 sinh viên Ngoại thương trong quá trình rèn luyện xuyên suốt năm học vừa qua. Ngoài các danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Chi hội, Sinh viên 5 Tốt cấp Trường, Đại học Ngoại thương còn vinh dự đón nhận hai danh hiệu cao quý – Sinh viên 5 Tốt cấp Trung ương dành cho anh Nguyễn Gia Đông (K51CLC1) và danh hiệu Sao tháng giêng dành cho anh Lê Tuấn Anh (K51B).

Mở đầu lễ tuyên dương, đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng TCM mang đến những giai điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi vui của ca khúc “Hãy yêu nhau đi”. Giai điệu và ca từ của bài hát như thổi một làn gió mát vào hội trường vốn đang rất “nóng” với sự góp mặt của gần 200 sinh viên, quý thầy cô, các đại diện nhà tài trợ, quý phụ huynh cùng công tác chuẩn bị khẩn trương của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương. Tất cả đã sẵn sàng cho một buổi lễ trang trọng và hân hoan.

Bước vào nội dung chính, anh Lê Tuấn Anh – Chủ tịch Hội sinh viên trường thay mặt Ban Chấp hành Hội sinh viên phát biểu. Tiếp theo đó là sự xuất hiện của đại diện các nhà tài trợ chính – Unilever Việt Nam và Suntory Pepsico. Các đại diện bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành nhà tài trợ cho các hoạt động của sinh viên Ngoại thương, đồng thời chia sẻ rằng nguồn lực sinh viên Ngoại thương luôn là lực lượng nòng cốt mà các nhà tuyển dụng mong muốn. Đặc biệt, phần giao lưu của đại diện Suntory Pepsico không chỉ mang lại cho các bạn sinh viên sự phấn khởi, các phần quà hấp dẫn mà còn đem lại một số thông tin hữu ích cho những bạn quan tâm đến lĩnh vực này nói chung và tập đoàn Suntory Pepsico nói riêng.

Có lẽ phần được mong đợi nhất chính là lễ trao thưởng cho Sinh viên 5 tốt các cấp. Sân khấu hội trường B11 được bao phủ bởi gần 200 màu áo trắng – đỏ. Những khuôn mặt rạng rỡ, giấy chứng nhận, kỷ niệm chương cùng những phần quà có giá trị là những ghi nhận xứng đáng cho quá trình phấn đấu và rèn luyện của sinh viên các chi hội năm học 2014 – 2015. Một lần nữa FTUNEWS xin chúc mừng các bạn!

Giai điệu trầm lắng của ca khúc “Đã hơn một lần” qua giọng ca của Quán quân FTUShine 2015 Phạm Khang Trường là dấu gạch nối hoàn hảo cho hai phần trao thưởng “trong” và “ngoài” Ngoại thương. “Sinh viên 5 Tốt cấp Trung ương” Nguyễn Gia Đông và “Sao tháng giêng” Lê Tuấn Anh đã khiến hội trường B11 tràn ngập sự ngưỡng mộ với bản thành tích không thể ấn tượng hơn về học tập lẫn hoạt động Đoàn – Hội. Danh hiệu của cả hai là cái kết ngọt ngào cho những “thủ lĩnh” K51 tài năng và bản lĩnh, đồng thời là niềm khích lệ, cũng như mục tiêu phấn đấu của những thế hệ Ngoại thương tiếp theo.

Buổi lễ khép lại bằng lời chúc mừng và nhắn nhủ của thầy Nguyễn Xuân Minh – Đại diện Nhà trường. Nán lại đến những giây phút cuối cùng, FTUNEWS ghi nhận được sự xuất hiện đặc biệt của các bậc phụ huynh, những người thầm lặng theo dõi trọn vẹn buổi lễ với gương mặt không giấu đi sự tự hào. Các danh hiệu chính là phần thưởng ý nghĩa nhất mà các bạn gửi đến bố mẹ của mình.

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Sao tháng giêng năm học 2014 – 2015 là lời chào năm mới đầy hào hứng của tập thể sinh viên Ngoại thương. FTUNEWS xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn – những niềm tự hào Ngoại thương, xin chúc các bạn sẽ giữ vững niềm nhiệt huyết, phấn đấu và đạt được nhiều thành tích hơn trong năm học tiếp theo.

Đan Linh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %