Sinh viên Ngoại thương hào hứng cùng buổi Mô phỏng thử việc

Sinh viên Ngoại thương hào hứng cùng buổi Mô phỏng thử việc

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Sáng ngày 22/11, buổi Mô phỏng thử việc của CLB Chứng khoán SeSC đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 100 bạn sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 cũng như các trường ĐH khác trong TP.HCM.

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên phần nào có cơ hội tiếp xúc với những công việc hằng ngày khi làm việc tại các công ty, cũng như giúp bạn trang bị những kĩ năng cần thiết trong mỗi ngành nghề, có những định hướng nghề nghiệp đúng đắn nhất cho tương lai, CLB Chứng khoán SeSC đã tổ chức buổi Mô phỏng thử việc dành riêng cho các bạn sinh viên. Thông qua buổi Mô phỏng các bạn có cơ hội tương tác, làm việc trực tiếp với các diễn giả là những người thành công trong 3 lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, kiểm toán.

Đóng vai trò không thể thiếu để tạo nên sự thành công của buổi mô phỏng thử việc chính là sự chia sẻ rất nhiệt tình và tâm huyết của các anh chị diễn giả đến từ 3 ngành:

  • Anh Nguyễn Minh Thao – Giám đốc Deloitte Vietnam, diễn giả ngành kiểm toán
  • Chị Nguyễn Thị Hằng – Giám đốc HDBank chị nhánh Nguyễn Sơn, diễn giả ngành Ngân hàng
  • Anh Ngô Hoàng Long – Trưởng phòng cao cấp phòng Phân tích công ty Bản Việt và anh Đặng Văn Pháp –Chuyên viên cao cấp phòng Phân tích công ty Bản Việt, diễn giả ngành Chứng khoán

Các anh chị đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về công việc của mình cũng như hỗ trợ các bạn về kinh nghiệm cũng như kĩ năng trong việc định hướng nghề nghiệp sau này. Chắc hẳn những lời khuyên quý báu của anh chị sẽ giúp các bạn sinh viên hoàn thiện những thiếu sót của bản thân cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm của mình.

Sau khi chương trình kết thúc, BTC đã thu thập những feedback của các bạn sinh viên. Nhìn chung buổi hội thảo được đánh giá là tương đối tốt, nhưng chương trình nhận được 1 số góp ý như là một số bạn muốn được kéo dài thêm thời gian trao đổi với các anh chị diễn giả.

SeSC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong những chương trình tiếp theo của CLB.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized