Phát động “Tiếp sức mùa thi cấp trường 2012”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

Những bạn sinh viên Ngoại Thương với chiếc áo màu xanh truyền thống, tận tình chỉ dẫn cho phụ huynh và thí sinh từ việc tìm nhà trọ hay tư vấn, hướng dẫn những điều cần thiết khi bước vào kì thi đại học căng thẳng trở thành những hình ảnh vô cùng quen thuộc trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” những năm trước.

Tiếp nối chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa này, chương trình “Tiếp sức mùa thi cấp trường 2012” chính thức phát động với 3 nhóm hoạt động chính sau:

– Nhóm 1 – Nhà trọ: tìm kiếm các nhà trọ, khách sạn ở khu vực Quận Bình Thạnh để giới thiệu cho thí sinh và phụ huynh có nhu cầu

– Nhóm 2 – An ninh: giữ trật tự trước cổng trường trong những ngày thi, đảm bảo xe cộ lưu thông thuận tiện

– Nhóm 3 – Tư vấn: cung cấp những kiến thức, những thông tin cần thiết về tuyển sinh 2012 cũng như giải đáp thắc mắc, trao đổi kinh nghiệm cho thí sinh và phụ huynh.

Cách thức đăng ký: sinh viên gửi đơn đăng kí đến Chi Hội trưởng hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng Hội sinh viên

Link mẫu đơn đăng kí:  

– Thời gian nhận đơn đăng kí: từ 14/5 đến 17h ngày 22/5

– Thời gian tuyển chọn:

  • 26/5: Vòng 1 – trắc nghiệm kiến thức (thông tin tuyển sinh đại học 2012, kiến thức về chương trình Tiếp sức mùa thi, cùng 1 số câu hỏi liên quan đến khu vực Q. Bình Thạnh…) Các bạn vui lòng xem và chọn buổi tham gia trong đơn đăng ký
  • 29,30/5: Vòng 2 – phỏng vấn

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thế theo dõi thông tin cập nhật từ Facebook của Ban Hỗ trợ, trang tin FTUNEWS  hoặc gửi mail về cho chương trình tại địa chỉ sau.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *