Ngày hội đổi đồ – Green Exchange ‘xanh hóa’ Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Lấy ý tưởng từ ngày hội đổi đồ cũ Mottainai của Nhật Bản, hoạt động đổi đồ của FTU’s Green ngay tại khuôn viên trường hứa hẹn sẽ ‘hâm nóng’ ngày hội môi trường lần đầu tiên được tổ chức tại ĐH Ngoại thương.

alt

FTUers và sinh viên các trường bạn có thể mang đổi tất cả các vật dụng có giá trị sử dụng, nhưng vẫn khuyến khích trao đổi sách, đồ điện tử/linh kiện, quà lưu niệm, đồ trang trí, bookmark, quần áo và phụ kiện thời trang… Những mặt hàng còn dư sau khi kết thúc chương trình (nếu có) sẽ được đóng góp cho các hoạt động xã hội của Đoàn – Hội trong tương lai.

Green Exchange bắt đầu nhận đổi đồ từ 22/05 cho đến 30/05, người tham gia chương trình sẽ mang những món đồ cũ cần trao đổi đến bàn đăng kí tại sảnh A ĐH Ngoại thương CS2 và nhận được phiếu đổi hàng A B C D E tuỳ theo giá trị đồ đem đổi. Với phiểu đổi hàng, bạn chỉ có thể đổi mặt hàng bằng hoặc thấp hơn giá trị của phiếu. Tuy nhiên, sinh viên vẫn có thể tích luỹ nhiều món hàng để quy đổi thành phiếu có giá trị lớn hơn. Đừng lo nếu bạn còn phiếu dư không đổi được hàng bởi bạn có thể mang trả lại BTC và nhận quà lưu niệm (số lượng có hạn) trong ngày hội đấy. Phí tham dự chỉ có 3000đ-5000đ/mặt hàng.

alt

Điều đặc biệt, các bạn tham gia đổi đồ sẽ có cơ hội nhận được những món quà lưu niệm rất ý nghĩa như photobook hoặc những bức ảnh mang thông điệp bảo vệ môi trường kèm chữ ký của các nghệ sĩ: ca sĩ Uyên Linh, Đức Tuấn, Khánh Linh, siêu mẫu Hà Anh…

Theo như BTC FTU’s Green cho biết, chỉ trong 1 tuần đặt bàn đầu tiên, đã có rất nhiều sinh viên và cả các thầy cô đến tham gia hoạt động ý nghĩa này với tổng cộng hơn 200 mặt hàng các loại. Vậy thì các Greenagers còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay ‘lục phòng’ tìm những vật dụng có giá trị của mình để hòa cùng trào lưu ‘xanh’ rất thú vị này nào!

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.

Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *