Đi tìm ‘Kho báu Xanh’ cùng Hành trình Xanh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

Hành trình Xanh bắt đầu với màn mở đầu ấn tượng trong khung cảnh mọi người cùng hướng mắt về phía tầng 5 của ngôi nhà 5 tầng Ngoại Thương và háo hức chờ đợi mật thư ở trưởng ban Hành trình Xanh với một trò chơi “warm-up”.

Ở nửa chặng đường đầu tiên, các Đoàn khóa K48A, K48E, K49B , K50C đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu.

alt

alt

K50C trong trò chơi “Đoán ý đồng đội”

alt

Các thí sinh đang dùng sự “trợ giúp” từ người thân

Không lâu sau khi sang nửa chặng đường thứ hai, xe đạp của Đoàn khóa K48E gặp sự cố khiến họ bị rơi lại tốp sau nhưng cuối cùng vẫn về đích. Trong khi đó, K48A thể hiện tinh thần đồng đội và quyết tâm rất cao với ‘lối chơi’ hết mình, khiến trạm dừng chân nào cũng rộn ràng mỗi lần K48A đặt chân đến. Tuy nhiên, K48A đã không tìm được lời giải cho mật thư thứ 3 của mình. Và trong khoảng thời gian đó, K49B đã vươn lên về đích trước.

alt

alt

alt

Kết thúc trò chơi, các lớp đàn anh K48, K49 đã thể hiện rõ vị thế của mình với giải Nhất chung cuộc thuộc về K49B và giải Nhất đồng đội của K48A. Tuy nhiên, các ‘đàn em’ K50 cũng tỏ ra không kém cạnh với tinh thần đồng đội rất cao. Đơn cử, Đoàn khóa K50B và K50C về đích với thành tích cũng rất suýt sao 2 đàn anh của mình. Đoàn khóa K50CLCD2, K50CLC2 dù không đủ người và rơi lại phía sau nhưng vẫn không hề bỏ cuộc và kiên nhẫn hoàn thành hết chặng đường của mình.

alt

alt

Các bạn đang thực hiện nhiệm vụ “Chụp một bức hình với thùng với rác”

Trải qua một ngày ‘cháy’ hết mình cùng “Hành trình Xanh”, FTUNEWS tin rằng thứ mà các bạn nhận được không chỉ là những giải thưởng từ BTC mà còn cả kiến thức về môi trường, những Kho báu Xanh và cả tinh thần đồng đội nữa phải không nào?

Bài và ảnh: Katy

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *