FTUers nô nức tham gia vòng loại SV 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

Vòng thi Kiến thức này được chia thành 4 ca kéo dài từ 8h đến tận 17h30. Từ 7h, Ban tổ chức đã có mặt để set up phòng thi và hoàn tất các khâu cuối cùng của việc chuẩn bị cho buổi thi. Không khí làm việc khẩn trương và hết sức chuyên nghiệp hứa hẹn một vòng thi thành công.

Đúng 8h, ca thi đầu tiên. Bài thi gồm 3 phần. Ở phần 1, các thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi không hề đơn giản về kiến thức tổng quát thuộc nhiều lĩnh vực như lịch sử, địa lí, kinh tế, khoa học và xã hội,… Tuy vậy, vẫn có khá nhiều thí sinh xuất sắc hoàn thành đến hơn 15/20 câu. Phần thi mang đến nhiều bất ngờ nhất và gây khó khăn cho không ít bạn có lẽ là “Bức hình bí ẩn”. Các thí sinh được yêu cầu trình bày suy nghĩ của mình về 2 bức hình đơn giản cho trước. Theo Ban tổ chức, các thí sinh có óc hài hước và trí tưởng tượng phong phú sẽ dễ dàng ghi điểm ở phần này.

Phần thi cuối cùng là bài luận không quá 300 chữ về một đề tài cho trước. Cá tính và bản lĩnh của mỗi thí sinh sẽ được thể hiện rõ nhất ở phần thi này. Những bài viết sáng tạo và thể hiện ý tưởng độc đáo chắc chắn sẽ lọt vào “mắt xanh” của những giám khảo khó tính.

Sau khi ra khỏi phòng thi, bạn Nguyễn Lương Diệu Hằng (K50CLCD1) chia sẻ : “Đề thi khá hay, trải dài ở nhiều lĩnh vực, mặc dù hơi ngoài tầm của mình. Không khí phòng thi khá nghiêm túc, hệt như một kì thi Đại học. Cách thức tổ chức tuy còn một vài trục trặc nhỏ nhưng vẫn khá chuyên nghiệp.”

Kết thúc vòng 1, 40 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục được chọn vào vòng 2 – vòng thi Tài năng diễn ra vào Chủ nhật 6/11. Kết quả cũng như những thông báo tiếp theo của cuộc thi hấp dẫn này sẽ được FTUNEWS cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

HuynhVn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *