FTUers ‘xôn xao’ vì thầy “Én vàng’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

Hơn một tuần qua, sinh viên Ngoại thương liên tục “kháo” nhau về sự hiện diện của một giảng viên trẻ đến từ Hà Nội không những điển trai mà còn giảng bài vô cùng lôi cuốn. Thầy ấy chính là Hoàng Anh Duy – Én vàng “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2009.

Ngay khi còn là sinh viên ĐH Ngoại thương, thầy Duy đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể. Thầy thường xuyên làm MC cho các chương trình của trường, đam mê văn nghệ và từng giành giải Nhất “Tiếng hát sinh viên toàn quốc”. Tốt nghiệp loại giỏi, thầy Duy được giữ lại trường làm giảng viên và trở thành một “hot-teacher” tại Cơ sở 1. Vừa đứng lớp, thầy vừa cộng tác cho nhiều đài phát thanh – truyền hình trước khi đoạt giải Én vàng năm 2009. Ngay năm đó, thầy quyết định gác bỏ những cơ hội trước mắt, sang Anh du học Thạc sĩ Quản lý tại ĐH Leicester một năm.

Thầy Duy giành giải Én vàng 2009

Trở về nước và tiếp tục gắn bó với sinh viên Ngoại thương, thầy Duy chuyển công tác vào TP.HCM, “tiếp quản” các bạn năm 2 môn “Quản trị nguồn nhân lực”. Theo lời kể của nhiều sinh viên, thầy Duy giảng bài rất sinh động và lôi cuốn. “Kiến thức của thầy thì khỏi chê luôn, từ kim cổ đông tây đến các học thuyết quản trị tư bản thầy đều nắm trong lòng bàn tay. Thầy say sưa kể chuyện và mình hứa với lòng là sẽ lun say sưa nghe như thế! Chắc môn này sẽ là môn mình đi học đều và đủ nhất đây” – bạn có nickname B.G háo hức chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

Thầy Duy khi còn là giảng viên tại Cơ sở 1 – Hà Nội

 

Có thể nói facebook FTUers tuần qua có dịp nhộn nhịp không thể tả. Các bạn liên tục update những status “bàn tán” về vị giảng viên mới này, trong đó có nhiều comment vô cùng “phấn khích”. Không thể phủ nhận rằng “hiệu ứng” mạnh mẽ từ thầy ‘Én vàng” đã góp phần giúp FTUers bỗng dưng… chăm học bất thường. Tuy nhiên, hãy ‘hâm mộ’ một cách có chừng mực và chú trọng vào bài giảng là chính FTUers nhé!

Bobo – Theo iOne

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *