FTUShine 2013 – “Đỉnh cao” với hơn 300 đơn đăng ký

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 26 Second

Chỉ sau 2 tuần ngắn ngủi, số lượng đơn đăng ký FTUShine 2013 đã vượt xa sự mong đợi của Ban tổ chức. Tin rằng đây là lực lượng thí sinh đông đảo nhất trong các kỳ Shine từ trước đến nay. Với trung bình hơn 150 đơn cho mỗi tuần, có thể nói không khí âm nhạc đã thật sự “dậy sóng” trong cộng đồng FTUers, báo hiệu một bữa tiệc âm nhạc to lớn tại Ngoại thương trong 2 tháng tới đây cùng với thật nhiều cá tính. Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của thời gian đăng ký, các nhóm ca đã đồng loạt “xuất quân” khi tăng đột biết từ 14 lên 30 chỉ trong vòng 72 giờ qua. Đây là một tín hiệu vui cho cuộc thi, khi FTUShine không chỉ tôn vinh tính cá nhân mà đã thật sự trở thành sân chơi để mọi sinh viên cùng giao lưu, thể hiện bản sắc tập thể của mình, cũng như tăng thêm tình bạn, tình đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm. Số lượng thí sinh đơn ca cũng tăng mạnh, đặc biệt là sự xuất hiện của các “anh chị” năm 3 và năm 4. Chắc chắn các FTUers sẽ phải bất ngờ bởi sự trở lại và làm mới chính mình của các “gương mặt thân quen” ấy!

alt

K51 và K50 giữ hai vị trí quán quân và á quân về số lượng đăng ký năm nay. Bảo Ngọc (K51G) chia sẻ: “Số lượng đăng ký thi Shine của lớp mình cũng khá đông. Các bạn đều là những người thường hát ở lớp, cũng như tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường. Mình chúc các bạn đạt giải cao trong kì FTUShine 2013 sắp tới!”. Không khí tập luyện cũng được hình thành khi những câu chuyện về Shine, về cách hát, cách chọn bài, v.v… đã bắt đầu xuất hiện thường xuyên tại phòng tự quản sinh viên, canteen và cả những hành lang lớp học.

Số lượng đăng ký đông đảo của Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương năm nay không chỉ là tín hiệu đáng mừng mà còn là thách thức đối với Ban tổ chức, và đặc biệt là với Ban giám khảo, những người cầm cân nảy mực trong các vòng thi sắp diễn ra. Nhưng FTUNEWS tin rằng những con người “quyền lực” sẽ không làm thí sinh phải thất vọng, cũng như đảm bảo tính công bằng của cuộc thi, chọn ra những giọng ca xuất sắc nhất. Danh tính của họ sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

alt

Vòng thi đầu tiên của FTUShine 2013, Audition, sẽ diễn ra vào hai ngày 6 và 7/4/2013. Đừng quên theo dõi FTUNEWS để biết được những thông tin tiếp theo về cuộc thi nhanh nhất và chính xác nhất, các bạn nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *