Hội thảo “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời”

Hội thảo “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời”  là buổi hội thảo đồng hành cuộc thi “Challenge your mind”, được tổ chức nhằm đem đến những bài học kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên, qua đó giúp sinh viên có được những định hướng rõ ràng cho cuộc sống và sự nghiệp.

Tham gia buổi hội thảo các bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ hết sức thú vị cùng anh Nguyễn Hữu Trí – Nhà sáng lập và trực tiếp giảng dạy Khóa huấn luyện kỹ năng Awake Your Power vượt qua những rào cản của bản thân, bức phá và khẳng định chính mình.

Không chỉ vậy, hội thảo còn là nơi để các bạn được khám phá những trải nghiệm thực tế từ cuộc sống của một nhà lãnh đạo trẻ tuổi của tập đoàn KUMON – người đã truyền cảm hứng cho hơn 39,000 sinh viên Việt Nam, qua đó tìm thấy chính mình trong những câu chuyện và tự trả lời cho những suy nghĩ về tương lai mỗi người – để khát khao nhiều hơn – sống mãnh liệt hơn.

CYM2014-gioithieuhoithao (1)

Thời gian diễn ra: chương trình diễn ra lúc 7h30 – 11h, ngày 13/11/2014

Đối tượng: tất cả sinh viên trường ĐH Ngoại Thương CS2.

Phí tham dự: Miễn phí.

Địa điểm: hội trường A21 – ĐH Ngoại Thương Tp.HCM

Để tham gia hội thảo, các bạn đăng kí theo đường link: http://goo.gl/forms/WsfbxK7Ywe
Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0167 833 38 20 (Ms. Hoai Mo)

Cùng đến với “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời”  để đón đầu xu hướng và nắm bắt cơ hội sử dụng những công cụ của người thành công hiệu quả FTUers nhé !

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %