Lại Văn Sâm trở lại duyệt SV vòng 2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

Mười sáu thành viên trong đội đã hoàn thành những bước tập luyện cuối cùng cho hai vòng thi kế tiếp với nội dung về chiến tranh và hòa bình. Sự thể hiện lần này được đánh giá là nhiều kinh nghiệm hơn so với vòng loại và được nhận xét rất công phu trong khâu chuẩn bị.

Tuy nhiên, bên cạnh sự ghi nhận cho sự cố gắng của cả đội, vị giám khảo khó tính này đã đưa ra nhiều nhận xét thẳng thắn cho thiếu sót cần khắc phục về nội dung, hình thức thể hiện cũng như sự gắn kết giữa thông điệp muốn truyền tải cho người xem. Nhà báo đồng thời đưa ra những so sánh thiết thực về phần thi của các đội miền Bắc và miền Trung với mong muốn Ngoại thương CS2 sẽ làm việc tích cực cùng nhau trong khoảng thời gian còn lại để có được sự thể hiện tốt nhất. Lại Văn Sâm còn bảy tỏ thái độ tin tưởng vào phong cách của SV Ngoại thương cũng như sự ấn tượng bởi tinh thần đồng đội, sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên FTU2: “Trong vòng loại vừa rồi, cổ động viên Ngoại thương CS2 là một trong số những người làm tôi có ấn tượng tốt đẹp nhất, hi vọng các bạn sẽ phát huy tinh thần đó vào chiều 2/5 tới đây.”

Sau khi tiễn Lại Văn Sâm ra về, cả đội đã cùng ngồi lại họp kín với nhau những điều cần phải thay đổi. Với thái độ tích cực và lòng quyết tâm của cả đội, hứa hẹn trận thi đấu ở Lãnh Bình Thăng sắp tới sẽ là một buổi ghi hình đầy thú vị và hấp dẫn.

Buổi ghi hình sẽ được diễn ra vào lúc 18h, ngày 2/5 tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng, 283 Lãnh Bình Thăng, q.11 với 2 đối thủ là đại học Kinh Tế và Y Phạm  Ngọc Thạch.

Các sinh viên được vào cửa tự do và mặc đồng phục khi đi cổ vũ. FTUer hãy cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng sát cánh bên đội SV của trường để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bạn ấy nhé.

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *