Lễ ra mắt tân sinh viên K50 chính thức khởi động

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 18 Second

Như cái tên đầy ý nghĩa của nó: ‘’Start to rush‘’, cũng đã đến lúc đoàn tàu K50 tăng tốc, cố gắng phấn đấu cùng với K49,K48,K47,…hoà vào nhịp điệu sôi động của Ngoại thương. Đến với chương trình, các lớp sẽ chuẩn bị cho mình một tiết mục chính kèm theo phần cheer và slogan thật độc đáo, thể hiện bản sắc riêng của mình. Bên cạnh đó là phần thi ‘’cặp đôi hoàn hảo‘’ với sự góp mặt của những “tân binh” mới toe và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các lớp, các ca sĩ khách mời và câu lạc bộ sóng đa tần, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem,.

Hiện nay ban tổ chức đang cố gắng hoàn tất khâu chuẩn bị nội dung cũng như làm tốt các công tác khác để sẵn sàng cho sự kiện đặc biệt này. Đợt tuyển công tác viên cho ban tổ chức sẽ diễn ra sau khi tổng hợp danh sách đầy đủ từ các lớp.

Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 19/2/2012 tại sân trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II. Các khâu chuẩn bị cho ‘’Start to rush‘’ đã bắt đầu nóng dần lên, chắc chắn sẽ là món quà thật đặc biệt cho các tân sinh viên K50 sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay.

Kim Hà 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *