Ngoại thương rộn ràng mùa tri ân

Ngoại thương rộn ràng mùa tri ân

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Những lời chưa nói, những tâm sự chưa giãi bày, một lời cảm ơn hay một lời xin lỗi, bằng cả trái tim hãy gửi đến những thầy cô thân yêu. Cùng FTUNEWS khám phá người Ngoại thương đã chuẩn bị cho thông điệp ấy như thế nào nhé!

Mùa 20/11 về, cũng là lúc mà toàn thể sinh viên Ngoại thương lắng mình trong không khí thiêng liêng tri ân những con người ấy. Cảm xúc lắng đọng, hành động lên ngôi, thế hệ trẻ Ngoại thương lại tích cực tham gia những hoạt động chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo. Không khí chuẩn bị cho ngày được xem là lễ hội này chưa bao giờ nóng hơn thế.

Phỏng vấn Hồng Ngân, đoàn khóa K52C1 về những chuẩn bị của lớp cho cuộc thi cắm hoa, FTUNEWS nhận được câu trả lời: “Lớp mình đã triển khai cuộc thi từ những ngày đầu tháng 11. Các bạn trong lớp rất hưởng ứng hoạt động này và lớp cũng đã huy động xong “lực lượng”. Về cuộc thi cắm hoa, lớp đã chuẩn bị về ý tưởng sao cho chuyển tải hết thông điệp qua tác phẩm, như một món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến với cuộc thi, lớp không đặt nặng vấn đề giải thưởng, chỉ hướng đến mục đích tinh thần, và quan trọng hơn là bày tỏ được những tình cảm chân thành nhất với các thầy cô giáo.” Còn bạn Ngọc Trinh lớp K52F thì hào hứng: “ Ngay từ khi triển khai cuộc thi ở lớp, chúng mình đã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ cẩn thận, từ chỗ mua hoa tươi, dụng cụ trang trí,…hi vọng rằng sau cuộc thi, những đoá hoa đẹp nhất được trao tặng cho thầy cô sẽ thay lời tri ân muốn nói của chúng mình”.

10944665123_32f70e571c_z                              Tình cảm thầy trò lại được dịp thắt chặt hơn qua những hoạt động như thế này  

Không chỉ dừng lại ở cắm hoa, 20/11 còn mang đến những cơ hội đặc biệt cho những bạn trẻ yêu văn thơ ở Ngoại thương. Những bài viết, cảm thức, truyện ngắn về thầy cô lại được dịp ra đời. “Ba tháng không quá ngắn để mình có những kỉ niệm đặc biệt với Ngoại thương, đặc biệt là với một người giảng viên mà mình rất khâm phục. Có thể đó không phải là người thầy tuyệt vời nhất, nhưng với mình đó là người để lại nhiều cảm xúc khó quên nhất. Mỗi tiết học với thầy thật sự là những giờ học thú vị, và mình thật sự trân trọng chúng. Mình đang rất sẵn sàng để viết cho Ngoại thương, viết cho thầy, đang rất sẵn sàng để cảm xúc được cất lời.” – một bạn tân sinh viên tâm sự.

eeeee

Bên cạnh những cuộc thi lớn cấp trường, ở mỗi chi hội, không khí chuẩn bị cho ngày Hiến chương Nhà giáo cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Những món quà xinh xắn và những bài hát về ngày nhà giáo đang được các bạn sinh viên chuẩn bị kĩ càng để dành tặng thầy cô trong những giờ giải lao giữa tiết. Trò chuyện nhanh với FTUNEWS, Hương Quỳnh K52D bật mí: “Cách đây 1 tuần lớp mình đã lên kế hoạch mua hoa và gói quà tặng cho thầy cô, những món quà nhỏ thôi nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của lớp mình, chúng mình đang rất mong chờ để đem đến cho thầy cô những món quà thật bất ngờ trong dịp đặc biệt này”.         

Vậy là ngày 20/11 đã đến rất gần rồi. Những người trẻ Ngoại thương đang gấp rút bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho một mùa tri ân thật sự ý nghĩa và trọn vẹn. Hãy cùng Ngoại thương hoà nhịp con tim và gửi gắm những tình cảm chân thành nhất tới những người chèo đò thầm lặng ở Ngoại thương bạn nhé !    

(PVC)

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %