Nhóm hát Sóng đa tần đăng quang FTUShine 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

 

Tiếp nối thành công trong vòng bán kết, bốn nhóm ca: Guitarist us, Duy Nghi- Ngọc Hiển, Đăng Phúc-Quỳnh Chi và nhóm hát CLB Sóng đa tần đã xuất sắc tiến thẳng vào tranh tài trong đêm chung kết đêm 8/5 vừa qua. “Đốt cháy” sân khấu tại nhà hát Bến Thành, cả bốn nhóm ca đều đã cống hiến hết mình cho khán giả với những tiết mục vô cùng đặc sắc, được đầu tư công phu cả về chuyên môn lẫn phụ họa. Tuy nhiên, nhóm hát CLB Sóng đa tần mới là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân bảng B. Nếu như Guitarist us mang đến cho sân khấu FTUShine cái trầm lắng và những nét buồn trong ca khúc Chị tôi (Trần Tiến), Duy Nghi- Ngọc Hiển nóng bỏng và khuấy động cả khán phòng với Đường cong (Nguyễn Hải Phong), Đăng Phúc- Quỳnh Chi tiếp tục thể hiện tài năng với ghi ta, đàn piano và ca khúc tự sáng tác Ngọt say thì nhóm hát CLB Sóng đa tần đã thể hiện đẳng cấp của một CLB Văn hóa nghệ thuật qua sự thể hiện ca khúc Mặt trời ngày mới (Bảo Lan).


Mặc dù là nhóm ca có màn chào sân đầu tiên, nhưng các bạn đã tự tin thể hiện mình trên sân khấu và hòa cảm xúc vào ca khúc một cách tốt nhất. Với sắc đỏ của trang phục và phần phụ họa, sân khấu FTUShine như càng được đốt nóng ngay từ những phút đầu tiên khởi động chương trình. Âm thanh, ánh sáng và sự hòa âm, phối khí của nhóm cùng hòa quyện vào nhau một cách tinh tế đã đưa khán giả đi hết cung bậc này đến cung bậc khác. Giọng nam trầm bè cùng giọng nữ cao, trong trẻo đã vẽ nên cảnh tượng một ngày mới rực rỡ, đầy sức sống. Đúng như MC Tuấn Dương đã nhận xét, nhóm hát CLB Sóng đa tần đã mang đến đến cho sân khấu FTUShine cái nắng ban ngày chói lọi nhưng rất vui tươi. Về phía ban giám khảo, cô Vương Thị Hồng Thái cho rằng sự biểu diễn của các bạn là khá tốt mặc dù vẫn còn vài sơ sót nhỏ.


Không mạnh mẽ như Đường cong, không quá dịu dàng như Chị tôi và cũng không chìm đắm trong tình yêu Ngọt say, nhóm hát CLB Sóng đa tần đã khẳng định mình với một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Các bạn đã phát huy tốt lợi thế của mình là những thành viên trong CLB Văn hóa nghệ thuật của trường. Thành công của nhóm đã tăng lên gấp bội khi có đến hai thành viên giành được giải thưởng ở bảng A là Cao Trần Minh Thái (giải Khuyến khích) và Thái Nguyên (giải nhất).

Chia sẻ với FTUNEWS sau lễ trao giải, nhóm hát CLB Sóng đa tần chia sẻ: “Trước khi lên sân khấu, tụi mình phải chịu rất nhiều áp lực vì tụi mình vốn đã thuộc CLB Văn hóa nghệ thuật mà biểu diễn không tốt thì sẽ có lỗi với mọi người lắm! Chúng mình đã chuẩn bị cho tiết mục này rất công phu và đầu tư kỹ lưỡng ngay sau khi biết là nhóm tiếp tục đi vào vòng chung kết. Để có thể chuẩn bị về đạo cụ, có nhiều đêm mọi người phải ở lại nhà nhau. Trong đêm nay, nhóm cũng đã cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất ca khúc và thực sự là cảm thấy tự tin hơn nhiều khi nhận được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ đông đảo các quý vị khán giả. Nhóm hát CLB Sóng đa tần xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và sát cánh bên tụi mình từ đầu chương trình đến giờ cũng như các anh chị đã hỗ trợ chúng mình rất nhiều trong quá trình tập luyện”.


Nhóm hát CLB Sóng đa tần thực sự xứng đáng là nhóm nhạc xuất sắc nhất bảng B không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên. Được biết, 8 thành viên của nhóm tập hợp sinh viên của cả 3 khóa K49, K48 và K47. FTUShine đã chứng tỏ đây không những là nơi phát hiện và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc Ngoại thương mà còn là diễn đàn kết nối các thế hệ sinh viên, tăng tình bạn, tình đoàn kết.

Chúc cho nhóm hát CLB Sóng đa tần sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa! Hẹn gặp lại FTUShine 2013 với những tài năng mới, tình bạn mới! 

Bài : THU NGUYỆT

Ảnh : TẤN ANH – MINH HỒNG

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *