‘Sao’ chúc Tết độc giả FTUNEWS

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 21 Second

Diễn viên – người mẫu Diễm My 9X


Cô sinh viên tài hoa K48 ĐH Ngoại thương CS2 đồng thời là một diễn viên trẻ triển vọng, được mệnh danh là ‘ngọc nữ mới của điện ảnh Việt’ chia sẻ: “Năm vừa qua là một năm bận rộn với My cùng những lịch quay phim, lịch quảng cáo khá dày. Năm tới đây My sẽ tham gia vở kịch “Chuyện của sao” tại dân khấu kịch Phú Nhuận. Đây là một vở kịch vừa bi vừa hài. Hi vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và đón nhận hình ảnh một Diễm My mới. Trong không khí rộn ràng vào xuân, My chúc mọi người dồi dào sức khỏe, luôn tự tin và sống có mục tiêu, lý tưởng. Đặc biệt, chúc riêng các bạn trẻ hãy luôn nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu, lý tưởng đó.”

Ca sĩ Lan Trinh


Là một cựu sinh viên Ngoại thương rất quen thuộc với các FTUers, cô ca sĩ của ‘Chiếc ô ngăn đôi’ luôn gây được thiện cảm bởi hình ảnh trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống của mình. Trước thềm năm mới, Lan Trinh tâm sự cùng FTUNEWS: “Khi còn đi học, nhìn các bạn sinh viên nô nức khăn áo về quê mỗi dịp tết đến mà Trinh thấy vui lây, thấy được cảm giác đoàn tụ hạnh phúc. Tết đến là dịp để mọi người cùng sum vầy, hạnh phúc nên Lan Trinh chúc các độc giả FTUNEWS một mùa tết thật đầm ấm bên gia đình và những người thân yêu của mình. Năm mới chúc các bạn luôn tràn trề năng lượng để học tập và làm việc thật hiệu quả.Trinh cũng chúc các thầy cô giáo sức khỏe dồi dào để tiếp tục giảng dạy thật tốt trên giảng đường đại học.”

Ca sĩ Đức Tuấn

Cái tên Đức Tuấn từ lâu đã không còn xa lạ với FTUers nói riêng và các bạn trẻ yêu thích dòng nhạc lãng mạn trữ tình nói chung. Mỗi sản phẩm âm nhạc của anh luôn được chào đón và ủng hộ nồng nhiệt. Chia sẻ với FTUNEWS, Đức Tuấn cho biết sẽ phát hành “liền tay” 3 album trong năm tới này: ‘Kỷ niệm’, ‘Bản tình ca đêm’ với những sáng tác đặc sắc nhất của nhạc sĩ Trần Thái Nguyên và một album theo yêu cầu tuyển tập những bài hát gắn với tên Đức Tuấn nhưng chưa từng được phát hành trong 10 năm qua.


Đơn giản và súc tích là lời chúc năm mới của Đức Tuấn gửi đến các FTUers: “Luôn khỏe và vui, với anh, đó là đầy đủ nhất.”

Miss Teen 2011 Diễm Trang


Năm vừa rồi Diễm Trang khá bận rộn với việc học tập nên ít thấy cô nàng đa năng này xuất hiện trong các hoạt động giải trí. Năm tới đây Diễm Trang sẽ thử sức mình trong một vai trò mới: làm MC chuyên nghiệp. Diễm Trang hào hứng về dự định của mình: “Diễm Trang quan niệm, dù trong môi trường làm việc nào, chuyên hay không chuyên, học hỏi vẫn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm tốt 1 việc gì đó. Trang chúc các bạn sinh viên sẽ có một năm thành công, vạn sự như ý trên con đường học vấn. Chúc các bạn có sức khỏe tốt để theo đuổi những ước mơ của mình. Đồng thời, chúc các bạn đừng bao giờ ngừng học hỏi.”

Năm cũ qua đi, năm mới đã chính thức gõ cửa. Cùng với những người nổi tiếng, FTUNEWS xin gửi lời chúc thân ái nhất tới các bạn độc giả thân thương của mình. Chúc bạn năm con Rồng mọi việc đều thuận lợi, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Hy vọng trong năm này FTUNEWS vẫn luôn là người bạn đồng hành của các bạn!

Thảo Vân

Ảnh: NVCC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *