Thoả đam mê xem Đội tuyển Việt Nam thi đấu

Thoả đam mê xem Đội tuyển Việt Nam thi đấu

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – Chiều thứ bảy tuần này, các fans hâm mộ của bộ môn thể thao vua sẽ có cơ hội được thỏa mình trong niềm đam mê với trái bóng tròn, khi đội tuyển Việt Nam ra quân ở lượt trận đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2014 gặp đội tuyển Indonesia.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được theo dõi trận đấu và cũng để cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu trên sân vận động Mỹ Đình, Câu lạc bộ Thể thao FSC trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII, phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên và Công ty TNHH MTV An An Bách VN tổ chức chương trình "Lễ hội bóng đá cổ vũ đội tuyển Việt Nam qua màn hình rộng 150 mét vuông" tại Sân vận động Quân khu 7. Hoạt động này nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao trên thành phố nói chung và tại trường Đại học Ngoại thương nói riêng.

shamt

Bên cạnh việc được xem các tuyển thủ quốc gia thi đấu trực tiếp qua màn ảnh rộng, các bạn còn có thể được tham gia các trò chơi  trúng thưởng lấy quà và nhận được giấy chứng nhận của CLB thể thao FSC.

Thời gian: từ 18h00 – 21h00 thứ bảy ngày 22/11/2014.

(Lưu ý: khi đi các bạn mặc đồng phục trường hoặc đồ thể dục trường và có mặt lúc 17h45 để check list. Ban tổ chức chỉ nhận 200 bạn đăng ký tham gia đầu tiên.)

Địa điểm: Sân vận động Quân khu 7, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Link đăng ký tham gia:

https://docs.google.com/forms/d/1POD3JG_5b6A4_GQUOi8lB3KUKkXLu9EF2NBkVBNFhAI/viewform?usp=send_form

(FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %