Á hậu Thùy Dung: Giải thưởng lớn nhất của FTUCharm là tình bạn

Á hậu Thùy Dung: Giải thưởng lớn nhất của FTUCharm là tình bạn

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Cuộc trò chuyện ngắn của FTUNEWS với Á hậu Thuỳ Dung sau đêm chung kết trao giải cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018. Sau hai năm, cô Hoa khôi năm ấy đã tìm được người kế nhiệm cho ngôi vị này.  

Cảm giác của chị thế nào khi tìm ra được chủ nhân mới của danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương 2018?

Đến với đêm chung kết hôm nay chị cảm thấy rất hạnh phúc bởi chất lượng của dàn thí sinh năm nay quá tốt. Chị luôn tin cuộc thi năm nay sẽ tìm được người kế nhiệm xứng đáng và điều đó đã đúng. Ban giám khảo đã lựa chọn một cô gái mà chị đã hài lòng từ rất lâu rồi. Theo chị, vẻ đẹp về bên ngoài hay tâm hồn đều là điểm rất quan trọng. Chị tin chắc sự lựa chọn của mình là đúng đắn và chị hy vọng Thuỷ Tiên có thể mạnh mẽ, tự tin và nếu được thì hãy tiếp bước trên con đường nhan sắc để có thể một lần nữa làm trường Ngoại thương của chúng ta được tự hào.

Liệu có đâu đó những cảm giác nuối tiếc khi chị phải trao lại danh hiệu mà mình đã gắn bó suốt hai năm?

Đối với chị, ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương là một danh hiệu rất dễ thương và đáng quý. Điều mà chị thích nhất ở FTUCharm là tình bạn giữa các thí sinh, các mối quan hệ mà mình có được thông qua cuộc thi. Đó mới là giải thưởng lớn nhất của chị và giải thưởng này chị vẫn đang giữ cho mình. Còn với vương miện thì chị thấy tất nhiên là sớm muộn gì cũng phải trao lại và chị đã trao cho một người rất xứng đáng (cười). Chị cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm được chủ nhân mới xứng đáng cho nó.

Hai năm đảm nhiệm vị trí của một Hoa khôi Ngoại thương, chị có cảm thấy mình đã hoàn thành thật tốt sứ mệnh của mình?

Chị cảm thấy rất tiếc khi hai năm trôi qua quá nhanh và chị vẫn chưa làm được gì quá nhiều. Chị hy vọng rằng với hai năm nhiệm kỳ sắp tới thì Thuỷ Tiên có thể làm thật nhiều hơn nữa, trở thành một Hoa khôi được đông đảo thần dân Ngoại thương yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn nhiều điều khác.

Chị có điều gì muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn thí sinh ngày hôm nay không ạ?

Thật sự trước khi đến với đêm chung kết, chị đã có cơ hội được tiếp xúc và xem qua một số phần thi của các bạn. Chị luôn mong các bạn có chiến thắng bản thân mình, tự tin toả sáng và làm cho cả khán phòng phải “say wow, đây đích thị là con gái Ngoại thương”. Chị nghĩ các bạn đã làm rất tốt hôm nay. Chị mong các cô gái khi trở về nhà hãy luôn cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm được ở FTUCharm. Chị hy vọng sau cuộc thi các bạn vẫn giữ được những mối quan hệ thật tốt như trong quá trình vừa rồi và luôn xem FTUCharm như một ngôi nhà thứ hai, gìn giữ kỷ niệm này như những gì đẹp nhất của thời sinh viên.

Duy Trần

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %