Bảng D ‘khai hội’ bóng đá nam FTUGames 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 48 Second

 

 

Thuộc bảng D bóng đá nam gồm các đội bóng của các chi Hội K48C, K50CLC2, K49E, K49D và  HCKT6. Trong đó, chiều nay đã diễn ra hai trong số các trận đấu của bảng. Vào lúc 14h là trận tranh tài giữa K48C và HCKT6. Không hổ danh là trận mở màn cho bộ môn bóng đá nam, đây thực sự là một trận cầu nảy lửa với từng phút giành giật bóng của cả hai phía. Chỉ sau 5 phút từ lúc trọng tài phát còi bắt đầu trận đấu, cầu thủ Minh Tiến (số 17 – tuyển K48C) đã chọc thủng tuyến phòng ngự của đối phương và buộc thủ thành HCKT6 phải vào lưới nhận bóng. Không dừng lại ở đó, hàng loạt pha uy hiếp khung thành đội bạn liên tiếp được tạo ra từ phía các cầu thủ đội K48C. Tuy nhiên, không có thêm cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1 tỉ số là 1- 0 nghiêng về K48C.

Sang hiệp 2, dường như K48C vẫn nắm giữ thế trận và càng chơi ‘sung’ hơn. Trong khí đó, HCKT6 cũng khát khao tìm bàn thắng gỡ hòa. Ngay những phút mở đầu hiệp thi đấu này, Minh Tiến (K48C) lại một lần nữa gây nên sóng gió trên phần sân đối phương và kết quả là anh đã nâng tỷ số lên thành 2 – 0. Đến lúc này, HCKT6 càng có thêm quyết tâm để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Và không để khán giả phải đợi lâu, đến phút thứ 10, cầu thủ N.V. Thưởng đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2 – 1 cho HCKT6. Càng chơi, tinh thần của hai đội càng lên cao và họ liên tục có những pha huy hiếp về phía phần sân đối phương. Đây cũng là lúc cổ động viên hai bên được mặc sức reo hò và cổ vũ hết mình. Vẫn chứng tỏ được uy thế và khả năng ‘làm bàn’, Minh Tiến lại lần nữa lập công cho tuyển nam K48C. Bàn thắng thứ 3 này đã lập nên một cú hattrick ngoạn mục của riêng anh đồng thời kéo giãn tỷ số thành 2 bàn thắng càng làm cho HCKT6 phải quyết tâm rút ngắn tỷ số. Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm, HCKT6 đã có một cuộc rượt đuổi làm đứng tim các khán giả khi cầu thủ số 10 bên phía HCKT6 cuối cùng đã có thể đưa lưới vào bóng K48C. Như được tiếp thêm năng lượng, HCKT6 làm một cú lộn ngược dòng đầy bất ngờ khi đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số cân bằng ở mức 3 -3 cũng là một kết quả từ một pha sút bóng của cầu thủ số 10 đội HCKT6. Không chấp nhận cơ hội bị chia đều, vào những phút cuối cùng của trận đấu, HCKT6 đã bứt phá để ghi thêm một bàn thắng, ấn định tỷ số chung cuộc là 4 – 3.

Nếu như ở trận đấu thứ nhất, khán giả được chứng kiến một trận cầu ‘nảy lửa’ với liên tục những pha làm bàn của cả hai bên thì ở trận đấu thứ hai vào lúc 15h cùng ngày, K49D đối đầu với K50CLC2 trong một tình thế áp đảo hoàn toàn. Với kinh nghiệm dày dạn cũng như sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần đồng đội tốt, K49D đã dễ dàng chiến thắng đàn em K50CLC2 với tỷ số 7 -1. Có thể nói đây là trận đấu của những cơn mưa bàn thắng, trong đó 7 bàn của K49D được lập công bởi cầu thủ mang áo số 13 (4 bàn thắng), số 21 (2 bàn) và số 10 (1 bàn). Trong khi thủ thành K50CLC2 có đến 7 lần phải vào lưới nhận bóng thì họ chỉ gỡ gạc được 1 bàn thăng danh dự nhờ vào cầu thủ số 14.

Hai trận đấu mở màn cho bảng D cũng như vòng loại bóng đá nam FTUGames đã có được rất nhiều những bàn thắng cũng như lộ rõ những gương mặt có khả năng trở thành vua phá lưới của giải năm nay. Có thể nói đây là những trận đấu  dành cho các cá nhân mỗi đội được tỏa sáng.

Hai trận đấu tiếp theo của bảng D là K49E – K48C và  HCKT6 – K49D sẽ diễn ra vào ngày 9/11 sắp tới đây. Các bạn hãy đến và cổ vũ nhiệt tình nhé!

Cẩm Nhung – Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *