Ninh Titô – ông chủ nhỏ của loạt radio gây sốt

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Với vẻ ngoài đáng yêu cùng chất giọng Hà Nội ấm áp, Ninh Titô làm chủ một radio mang tên chính mình với hàng nghìn lượt xem mỗi tháng.

Giữa hàng ngàn radio show trên các diễn đàn và trang mạng như hiện nay, để tìm được một radio chất lượng với giọng dẫn “xịn” có thể nói là khá khan hiếm. Và chuyện có một người trẻ sinh năm 1994 “chủ xị” một radio show hàng nghìn lượt nghe mỗi số lại là một chuyện hiếm hơn nữa. Cậu bạn ấy là Ninh Titô – hot blogger và là ông chủ nhỏ của Titô Radio cực “hot” trên mạng xã hội Yume.vn.

Titô Radio được phát sóng hàng tháng tại trang cá nhân của Ninh Titô. Ở mỗi số, giọng dẫn đáng yêu của Titô sẽ đưa người nghe đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác của cùng một chủ đề như Những ngày mưa bất tận, Phố vắng và tôi, Câu chuyện của đêm,… Không chỉ kể lại một câu chuyện đầy cảm xúc nào đó sưu tầm được, Titô còn chuyển tải cảm xúc đáng yêu của bạn đọc qua những lời nhắn gửi cùng một ca khúc hợp tâm trạng theo yêu cầu. Chính bởi việc đánh đúng tâm lý muốn chia sẻ và cần được chia sẻ như thế, Titô Radio không chỉ “hút” các bạn trẻ mà còn được lòng cả những thính giả lớn tuổi khó tính, thu về hàng nghìn lượt nghe mỗi tháng.

Titô cho biết việc cho ra đời một radio show mang tên chính mình là vì cậu bạn muốn chương trình của mình thú vị và gần gũi nhưng phải khác biệt và mới lạ, của riêng Titô và chỉ Titô mới có. Thật vậy, với format thân quen của một radio, Titô đã làm mới nó bằng lối dẫn rất tự nhiên cũng như thổi hồn vào từng số radio bằng chất giọng Hà Nội ấm và truyền cảm, chuyển tải cảm xúc thật trọn vẹn. Radio gần nhất mang tên Tôi đã khóc… của Ninh Titô với hai câu chuyện cảm động về mẹ và về tình yêu đã làm nhiều bạn phải rưng rức nước mắt.

Rất nhiều bạn trẻ đã từng có ý tưởng tự làm những radio cho riêng mình nhưng với Ninh Titô, vấn đề cốt lõi là từ ý tưởng đó các bạn thực hiện như thế nào, phát triển chương trình ra sao và tự bản thân có kiên nhẫn để duy trì radio hay không. Để làm ra một radio hoàn chỉnh, Titô phải trải qua ba khâu quan trọng là xây dựng kịch bản, thu âm – chỉnh sửa và phát sóng, trong đó khâu thứ hai “ngốn” của cậu bạn nhiều thời gian nhất. Điều đáng ngạc nhiên là 8 số radio chất lượng và khá chuyên nghiệp đã lên sóng của Ninh Titô lại được cậu bạn thu âm ngay tại chính nhà mình. “Tuy mình làm radio chỉ với chiếc máy tính và một cái micro cực-kỳ-dân-dụng nhưng nhờ có thêm một chút kĩ thuật thu nên chất lượng âm thanh của các chương trình khá tốt” – Titô cho biết.

Kể về kỷ niệm của những lần thu âm, Titô ngượng ngịu bảo rằng do phải đọc nhiều trong thời lượng 50 phút cho phép của mỗi số nên cậu bạn hay nói “líu lưỡi”, đôi khi thành những từ thực sự rất buồn cười, thậm chí… không được “hay” cho lắm. Và một chuyện nữa là vì thu ở nhà nên không tránh khỏi tạp âm. Điều làm Titô khó chịu nhất chính là… tiếng chim của nhà hàng xóm. “Cứ mỗi lần định thu là nó lại ngoạc mỏ ra kêu làm mình đập bàn đập ghế không thể thu tiếp, tức đến phát điên luôn” – cậu bạn bức bối kể lại.


Bạn sẽ không mấy ngạc nhiên khi biết ông chủ của Titô Radio sở hữu một vẻ ngoài cũng đáng yêu không kém giọng dẫn của mình. Tiếp xúc với Titô, dễ thấy cậu bạn trẻ con và “hâm” cực kỳ, nhưng “đó chỉ là bên ngoài còn bên trong thì chín chắn và… chắc chắn lắm” – Titô cười tự nhận. Ngoài khả năng MC, Titô còn có thể hát, đóng kịch, viết truyện và cả nấu ăn.

Trên mạng xã hội Yume.vn, Titô là một hot blogger trẻ tuổi được nhiều người biết đến với một trang trang cá nhân gần trăm nghìn lượt xem, còn tại trường PTDL Lương Thế Vinh (Thanh Xuân, Hà Nội), cậu bạn không dám nhận mình là một hot boy mà chỉ dám tự tin về khoản được lòng mọi người. Có khả năng thiên phú trong việc lãnh đạo cũng như tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật nên Titô tích góp được khá nhiều thành tích đáng nể. Ngoài danh hiệu học sinh giỏi 11 năm liền, có thể kể thêm một vài “điểm nhấn” của cậu bạn về mảng hoạt động phong trào như giải thưởng Kim Đồng, bằng khen của TW Đoàn và Hội Đồng Đội thành phố cho cán bộ Đoàn – Đội xuất sắc, danh hiệu liên đội trưởng xuất sắc 4 năm liền và nhiều giải nhất nhì các cấp trong các cuộc thi Chủ nhân Thăng Long, Cháu ngoan  Bác Hồ, An toàn giao thông, Chúng em kể chuyện Bác Hồ,…


Titô hiện gấp rút ôn thi để đạt mục tiêu đỗ vào khoa Báo phát thanh – Học viện báo chí. Hỏi Titô bố mẹ bạn có can thiệp vào lựa chọn này, cậu bạn lắc đầu ngay. “Mình chịu ảnh hưởng từ chính mình và mình là người không dễ dàng thay đổi. Mình thấy việc bố mẹ can thiệp vào quyết định nghề nghiệp của cái là nên, nhưng chỉ dừng lại ở mức định hướng thôi. Các bố các mẹ nên để con mình tự suy nghĩ và nghe-theo-trái-tim-mình là tốt nhất” – Titô bày tỏ quan điểm.

Về Titô Radio, ông chủ trẻ cho biết sẽ lên kế hoạch để phát triển nó lớn mạnh hơn và vượt khỏi biên giới một trang mạng xã hội trong tương lai. 


Lý lịch trích chéo

  • Tên cúng cơm: Vũ Trung Ninh
  • DOB: 10/10/1994
  • Học sinh lớp 12D5, trường PTDL Lương Thế Vinh (Hà Nội)
  • Chức vụ hiện tại: Lớp trưởng
  • Sở thích: Làm radio, hát, nghe nhạc, dạo phố,…
  • Năng khiếu đặc biệt: Dẫn chương trình
  • Điều tự hào nhất ở bản thân: Khả năng giao tiếp tốt
  • Mục tiêu nghề nghiệp: Một nhà quan hệ công chúng giỏi
  • Facebook: http://www.facebook.com/ninhtito


Hữu Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *