Tài hoa hội ngộ 2011 – cuộc gặp gỡ khó quên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 9 Second

Tài hoa hội ngộ nằm trong chuỗi hội thảo diễn ra trong khuôn khổ FTU’s Day 2011 – ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương, do Đội Phát thanh FTUZone trực thuộc Ban Tư tưởng văn hóa Đoàn trường tổ chức. Chương trình là nơi gặp gỡ của những người trẻ Ngoại thương đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, diễn ra với sự tài trợ độc quyền của ACET – Trung tâm Anh ngữ Học thuật và luyện thi IETLS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bảo trợ thông tin từ Zing Me – trang mạng xã hội dành cho giới trẻ và FTUNEWS – tổ chức thông tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII.

Tuy  bắt đầu chính thức vào lúc 15h tại hội trường VJCC, nhưng từ 14h30, một nửa chỗ ngồi đã được lấp đầy. Đến 15h, hội trường chật kín người, đông hơn nhiều so với dự kiến của Ban tổ chức.  Đến với hội thảo lần này, ngoài sự hiện diện của các vị khách mời còn có thầy Nguyễn Tuấn Dương- giảng viên bộ môn Nghiệp vụ của trường Ngoại thương và Đại diện của tổ chức ACET – Nhà tài trợ chính của chương trình.

Một trong những điều đặc biệt mà hội thảo Tài hoa hội ngộ đem đến lần này chính là MC Như Quỳnh, “én vàng” mà hầu hết những sinh viên Đại học Ngoại thương đều biết đến. Với vai trò người dẫn dẫn dắt câu chuyện, bằng lối dẫn tự nhiên, chị Như Quỳnh đã đặt ra những câu hỏi sắc sảo và không kém phần dí dỏm cho các vị khách mời.

Khi được Ban Tổ chức phỏng vấn, Anh Chung Chí Công đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ về trường Ngoại thương cũng như những duyên cớ đưa anh tới với con đường làm quảng cáo cùng những khó khăn anh đã phải vượt qua trong chặng đường từ thời sinh viên đến nay. Lan Trinh thì đến với buổi hội thảo cùng với Phương Trinh – một thành viên cùng trong nhóm nhạc Amigo G của cô. Có lẽ ít ai biết rằng, cô ca sĩ – MC này từng đạt được số điểm 29/30 trong kì thi tuyển sinh vào đại học Ngoại Thương. Đến với buổi hội thảo, Lan Trinh hài hước chia sẻ về bí quyết để có thể cân đối việc học tập ở cùng lúc hai trường Đại học Ngoại thương và Nhạc viện, cũng như lý do cô quyết định rẽ sang con đường nghệ thuật đầy khó khăn. Tuy ca sĩ Đức Tuấn đến muộn, nhưng anh đã bù đắp cho sự chậm trễ của mình bằng hai tiết mục “Tình ca phố” và “Tình hờ” làm say lòng tất cả khán giả có mặt trong hội trường. Để đáp trả “Tình hờ” của Đức Tuấn, Lan Trinh và Phương Trinh dí dỏm gửi đến ca khúc “Tủi phận” cùng một số ca khúc remix của nhóm.

Phần hai của chương trình là một trò chơi nho nhỏ với sự tham gia của ba vị khách mời đặc biệt: Đức Tuấn, Lan Trinh và Chung Chí Công. Qua phần Kokology thú vị này, một phần tính cách của các vị khách mời đă được “bật mí” cùng khán giả. Trong khi chờ đợi sự chuẩn bị cho tiết mục của  anh Chung Chí Công, anh Đức Tuấn đã có một phần giao lưu thân tình cùng các bạn sinh viên tham gia hội thảo. Tiếp đó, không để khán giả thất vọng, anh Chung Chí Công đem đến mục hài kịch trong đó anh vào vai một cô gái nổi tiếng, làm cho cả khán phòng như nổ tung bởi tràn pháo tay tán thưởng vì tài năng hài hước duyên dáng của anh.

Trở lại mái trường mà mình đã gắn bó, các vị khách mời đều như được sống lại với thời sinh viên sôi nổi của mình, trải lòng chia sẻ như những người anh, người chị với đàn em. Cuộc hội thảo kết thúc thành công với sự tham gia nhiệt tình của cả khán giả lẫn các vị khách mời. Có lẽ đó sẽ là một cuộc gặp gỡ người nổi tiếng không bao giờ quên đối với  các bạn sinh viên, theo một cách rất đăc biệt chỉ có ở Tài hoa hội ngộ của trường đại học Ngoại thương Cơ sở 2.

Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương – FTU’s Day 2011 được diễn ra với sự tài trợ độc quyền của ACET – Trung tâm Anh ngữ Học thuật và luyện thi IETLS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bảo trợ thông tin từ Zing Me – trang mạng xã hội dành cho giới trẻ và FTUNEWS – tổ chức thông tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII.


Thục Yên – Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *