Beatboxer Minh Kiên tung album đầu tay

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Chỉ sau một ngày ra mắt, Một thời để nhớ – album đầu tay của beatboxer Minh Kiên (Mr. MK) đã nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực với đông đảo fans yêu nhạc.

Sinh năm 1987, beatboxer Minh Kiên là người mở ra trào lưu beatbox tại Việt Nam. Anh hiện là cái tên hàng đầu trong nước ở môn nghệ thuật thú vị này với nhiều giải thưởng lớn nhỏ về beatbox và dancing.

 


Minh Kiên từng có dịp biểu diễn chung sân khấu với những tên tuổi lừng lẫy thế giới như Quán quân X-Factor Alexandra Burke, Quán quân American Idol David Cook và đặc biệt là huyền thoại beatbox thế giới – Killa Kella. Mới đây, anh có chuyến lưu diễn tại châu Âu và “lọt mắt xanh” của Bee Low – nhà tổ chức giải đấu beatbox lớn nhất thế giới.

MK pose ảnh kỉ niệm với Alexandra Burke

Ấp ủ ròng rã suốt hai năm trời, ngày 29/9 vừa qua Minh Kiên đã chính thức debut album Một thời để nhớ, thỏa “cơn khát” dài đằng đẵng của khán giả. Album gồm 7 ca khúc theo phong cách R&B, Pop và Hiphop, kết hợp khéo léo với tài beatbox nhà nghề của anh chàng. 5 ca khúc trong số đó là “con ruột” của Minh Kiên, 2 ca khúc còn lại do rapper người Mỹ – Justin Murta sáng tác.

Xem trailer album tại ĐÂY

Ngoài 2 ca khúc được phối khí tại Mỹ, đảm nhận hòa âm phối khí chính cho Một thời để nhớ là Hoàng Touliver – DJ từng làm nên thành công cho ca khúc Đèn trời đêm gây sốt của Minh Kiên trước đó.

Chia sẻ trên trang faceboook của mình nhân ngày ra mắt album, chàng beatboxer điển trai không quên dành tặng những lời cảm ơn đến fans: “Vậy là sau gần 2 năm, album cuối cùng cũng hoàn thành 🙂 MK muốn cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ cũng như cùng MK trong suốt thời gian 2 năm đó… Và cảm ơn tất cả mọi người, những người yêu quý MK và đặc biệt là những người bạn trên facebook này đã luôn ủng hộ và chờ đợi MK… I love you :**”


Được biết sau khi ra mắt album đầu tay, sắp tới Minh Kiên sẽ tấn công thị trường âm nhạc Mỹ bằng single Rollin’. Hi vọng Mr. MK sẽ “làm nên chuyện” với kế hoạch Mỹ tiến này.

Hữu Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *