Cơ hội thực tập hè cùng IDG Ventures Vietnam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 56 Second

 Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam (IDGVV) chính thức giới thiệu chương trình thực tập hè “IDGVV & các công ty đầu tư 2012”. Chương trình được tổ chức tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM, dự kiến khởi động vào trung tuần tháng 6, kéo dài đến hết ngày 31/8 tới.

Đây là lần đầu tiên IDGVV tổ chức chương trình thực tập hè tại các công ty mà IDG đầu tư cho các bạn sinh viên. Đối tượng tìm kiếm là những tài năng trẻ sinh viên đại học năm thứ 3 hoặc năm cuối (cả trong nước lẫn du học sinh nước ngoài) được đào tạo về các lĩnh vực CNTT, Truyền thông và Kinh doanh. Tham gia chương trình thực tập của IDGVV, sinh viên sẽ được trải nghiệm, học hỏi và đón nhận thử thách tại những công ty khởi nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực về CNTT, truyền thông trong mạng lưới đầu tư của IDGVV.

Về các chương trình thực tập hè, kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, IDGVV đã phối hợp với các trường ĐH hàng đầu trên thế giới: Harvard, MIT, Duke, Standford, NUS và các tổ chức sinh viên SEO-Vietnam (Sponsor for Education Opportunity), VietAbroader, USGuide,VYE (Viet Youth Entrepreneur) nhận sinh viên về làm việc cho các dự án của quỹ cũng như làm việc tại mạng lưới các công ty thành viên của mình.

Nguyên Anh, sinh viên năm 3 tại trường ĐH Johns Hopkins sau khi kết thúc thời gian thực tập tại IDG vào mùa hè năm 2011 nói: “Làm việc với sinh viên trường Duke dưới sự hướng dẫn của IDG thực sự đã mang lại cho tôi cơ hội học tập tuyệt vời cũng như phát triển những mối quan hệ sẽ giúp cho tôi rất nhiều trong việc phát triển nghề nghiệp sau này của mình”.

Chương trình thực tập hè IDGVV tại các công ty đầu tư 2012 đã được lên kế hoạch một cách chi tiết nhằm khai thác tối ưu tiềm năng và kiến thức của các bạn sinh viên, qua đó truyền cảm hứng và tạo điều kiện tốt nhất để họ có cơ hội được: tham gia làm việc chuyên môn một dự án tại một công ty; thường xuyên được cung cấp chương trình đào tạo về kinh doanh, kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm; kết nối và học hỏi trực tiếp từ các doanh nhân đã khởi nghiệp thành công; và quan trọng hơn hết là có cơ hội được tuyển dụng chính thức sau thực tập và phát triển trở thành lãnh đạo trẻ của công ty.

Theo bà Nguyễn Quế Anh, Giám đốc nhân sự của IDG Ventures Việt Nam: “Chúng tôi muốn tạo ra một chương trình không chỉ giúp các em sinh viên được thực tập những kỹ năng và kiến thức đã học tại nhà trường mà còn muốn tạo ra một sân chơi cho các em phát triển tinh thần doanh nhân “entrerpreneurial spirit” và trở thành những doanh nhân “entrepreneur” thành công sau này”.

Nếu bạn có đam mê, nhiệt huyết và mong muốn được thử sức, xin vui lòng gửi hồ sơ của bạn bao gồm lý lịch cá nhân (CV), thư tìm việc (cover letter), bản sao bảng điểm tới địa chỉ email: intern@idgvv.com.vn.

Hạn cuối để nộp hồ sơ kết thúc vào ngày 15/5.

Theo Infonet

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *