Cơ hội thực tập tại KPMG

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

 

KPMG là một trong 4 công ty kiểm toán hàng đầu thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực thuế, kiểm toán và cung cấp dịch vụ tư vấn (tax, audit & advisory). Với đội ngũ nhân viên trên 138.000 người trải rộng trên hơn 150 quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới, KPMG hiện đang hoạt động tại Việt Nam với hơn 800 nhân viên.

Tại buổi hội thảo có các vị khách mời: Chị Ngô Thị Quyên – Trưởng bộ phận tuyển dụng công ty KPMG; Chị Trần Minh Ngọc Thu – Trưởng phòng kiểm toán cùng với các vị khách mời khác. Trong dịp này, các chị đã giới thiệu về cơ hội thực tập tại KPMG (KPMG Internship programme 2012) và giải đáp các thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm về vấn để tuyển dụng và viết CV.

Theo đại diện từ KPMG, chương trình thực tập của công ty này sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng từ tháng một đến cuối tháng ba tại bộ phận tax và audit (thuế và kiểm toán) nhưng các ứng viên phải trải qua một quy trình khá gay gắt bởi số lượng ứng viên cho mỗi lần thực tập lên đến 1000 người tại TP HCM.

Tuy nhiên, nếu không có cơ hội được nhận vào thực tập trong khoảng thời gian trên, các ứng viên có thể tiếp tục apply vào chương trình dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp vào khoảng tháng hai sau đó.

Mọi thông tin về chương trình tuyển dụng có tại trang web www.kpmg.com.vn . Đồng thời, các thắc mắc về KPMG Internship programme 2012 sẽ được giải đáp qua email recruiting@kpmg.com.vn .

Lưu ý: Hạn chót nhận hồ sơ cho chương trình thực tập là ngày 8/10/2011.

THU NGUYỆT

Ảnh: CLB Kế toán – Kiểm toán


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *