FTUers cùng sinh viên toàn thành hứng khởi tham gia chạy việt dã

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

 

 

Giải Việt dã sinh viên học sinh TP.HCM là hoạt động được tổ chức thường niên từ năm 2003 do Hội Sinh viên TP.HCM giao cho Hội Sinh viên trường Đại học Văn Lang tổ chức. Nội dung thi đấu giải Việt dã năm nay gồm hệ thống phong trào nam (3km) và phong trào nữ (2km) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,5 triệu đồng. Ngoài các giải thưởng chính, mỗi sinh viên tham gia nếu hoàn thành cự ly trong thời gian quy định, nữ hoàn thành trong 25 phút và nam trong 22 phút, sẽ được Ban chấp hành Hội Sinh viên công nhận danh hiệu “Thanh niên khỏe năm 2011”. Danh hiệu này cũng là một trong những tiêu chí đánh giá “Sinh viên 5 tốt” về mặt thể lực. Giải năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút khoảng 17.000 sinh viên đến từ 34 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn cùng hội tụ và ‘khuấy động’ ngã ba Tân Trào – Nguyễn Lương Bằng, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7).


Ngay từ 6h sáng, không khí tại nơi tập trung của giải đã rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các bạn sinh viên hăm hở đến từ khá sớm nhưng phải mất khá nhiều thời gian mới gửi xe được. Sau lễ khai mạc long trọng và hoành tráng, giải Việt dã chính thức bắt đầu bằng tiếng súng hiệu nổ vang trời. Do lực lượng quá hùng hậu nên hầu như các đoàn sinh viên chỉ có thể đi bộ, nhưng điều đó không hề làm giảm đi không khí tươi vui, hồ hởi và náo nhiệt mà các bạn tạo ra trong suốt giải.


Dù phải ‘hi sinh’ giấc ngủ và ‘lặn lội’ một quãng đường tương đối xa để tham gia giải nhưng không thể phủ nhận rằng giải Việt dã đã cho sinh viên chúng ta một sáng Chủ nhật hết sức bổ ích, trong lành và vui khỏe.

Giải Việt dã sinh viên học sinh TP.HCM không chỉ giúp phát triển phong trào luyện tập, rèn luyện thân thể trong học sinh, sinh viên mà còn tăng cường đoàn kết, tạo điều kiện để học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn thành phố gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập cũng như thi đấu thể thao. Đó chính là điều quan trọng nhất mà Ban tổ chức luôn hướng tới khi tổ chức giải.

Hy vọng rằng các FTUers đã có một cuối tuần thật vui, khỏe và thoải mái để sẵn sàng năng lượng và ‘về đích’ thật tốt trong những ngày cuối năm này.

Ngọc Linh 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *