[FTUGames 2015] Bóng đá – Nét khai bút trọn vẹn

[FTUGames 2015] Bóng đá – Nét khai bút trọn vẹn

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:8 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Là phát súng mở màn cho Hội thao ĐH Ngoại thương, Bóng đá là môn được kì vọng sẽ đem đến những màn trình diễn mãn nhãn người xem. Ngày thi đầu tiên của môn thể thao vua đã mang đến cho tất cả cổ động viên cảm xúc không thể nào quên.

Vòng bảng nam

K54CLC4 – K54CLC5: 4 – 2

Trận đấu giữa hai tập thể K54 CLC4 và CLC5 đã góp phần đốt lửa cho mùa FTUGAMES này vì những pha đấu bóng đầy quyết liệt. Ngay từ những phút đầu tiên, các chàng trai CLC4 đã liên tục chủ động tấn công vào khung thành đối phương. Bước vào hiệp hai với tâm thế là đội dẫn bàn, K54CLC4 vẫn duy trì lối đá cũ, kết hợp phòng thủ, tấn công hiệu quả. Những chú trâu đen CLC5 thể hiện mình cũng không hề kém cạnh khi bứt phá ghi 2 bàn thắng trong hiệp hai này. Kết thúc trận đấu với tỉ số 4 -2, bất kì ai có lẽ cũng không ngớt ngưỡng mộ và ấn tượng với lối chơi đẹp mắt, tinh thần chiến đấu và lửa nhiệt huyết đến từ hai chi đoàn này.

K54E – K54CLC1: 9 – 1

Với lối đá chắc chắn và đầy đột phá, tân binh K54E hứa hẹn là một ẩn số đáng chú ý ở mùa giải năm nay. Ngay từ những phút đầu tiên, những chàng trai lớp E đã áp đảo khung thành bằng những pha làm bàn đẹp mắt đến từ Ngọc Thành và Thanh Quý. Nỗ lực phòng ngự, phản công cùng với tinh thần thi đấu quyết tâm của K54CLC1 đã giúp họ mang về chiến thắng đầu tiên cho mình ở phút cuối cùng của hiệp 1. K54E cũng liên tục tấn công và tạo nhiều tình huống sóng gió cho đối thủ. Ngọc Thành xứng đáng là ngôi sao của trận đấu hôm nay khi lập được 4 chiến công liên tiếp từ phút thứ 22 đến phút 29. Ở những phút cuối của trận đấu, cầu thủ Thanh Quý tạo nên cái kết trọn vẹn cho đội mình bằng một pha ghi bàn đẹp mắt, mang về chiến thắng chung cuộc 9 – 1 cho K54E trước cuộc chạm trán với K54CLC1.

K52D – K54F: 6 – 2

Hiệp một diễn ra trong một thế trận tương đối cân bằng khi cơ hội được chia đều cho cả 2 bên. Tuy nhiên, các đàn anh K52D với kinh nghiệm “chinh chiến” đã tận dụng tốt các cơ hội và thành công chuyển hóa chúng thành các bàn thắng với 2 cú ra chân của Nhật Thắng và Thiện Toàn. Sang hiệp 2, K52D vẫn thực hiện nhuần nhuyễn những pha phối hợp đẹp mắt, ghi thêm 4 bàn.  Ở những phút cuối trận, tân binh K54F tích cực dâng cao đội hình, đem về 2 bàn gỡ cho nhờ công của Tuấn Tú và Minh Tú.

Vòng bảng nữ

K52AB K52CLC: 0 – 1

Là phát pháo mở màn của bóng đá nữ năm nay, từ 7h sáng, các cô gái đến từ hai đội đã tập trung chuẩn bị cho cuộc chạm mặt đầu tiên. Chiến thắng đến với K52CLC khá sớm ở phút thứ 5 với một cú sút đẹp mắt của các cô gái CLC. Thi đấu hết mình với tinh thần lăn xả rất đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên may mắn dường như chưa đến với tuyển nữ K52AB. Kết quả chung cuộc 1 -0, K52AB giành 3 điểm đầu tiên trọn vẹn.

K53E – K54E: 2 – 0.

Với tỉ số 2 – 0 nghiêng về K53E, một lần nữa, K53E đã chứng minh sức mạnh của mình từ sau mùa Games 2014. Hai đội bước với một không khí sôi nổi, hào hứng và đoàn kết sau những tiếng hò reo và bắt tay giao hữu. Những “hoa hồng” nhà E đã khiến cho người xem không ngớt hồi hộp bởi nhiều pha  chạm bóng kịch tính và sự chủ động tấn công khung thành đối phương đến từ hai phía. Chung cuộc, chiến thắng đã gọi tên K53E với 2 bàn thắng thuyết phục.

K52D – K54F: 4 – 0

Quý quân của FTUGames 2014 – K52D ra sân với một đội hình nhiều kinh nghiệm cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn. Sau 1 đường chuyền dài, số 16 Anh Thư đã có cú sút tung lưới đối thủ. K54F không vì thế mà nản lòng, các cô gái lớp F vẫn có những pha dâng cao uy hiếp khung thành đối phương. Bước sang hiệp 2, cán cân trận đầu dần nghiêng hẳn về K52D sau 3 pha ghi bàn liên tiếp cũng của Anh Thư. Kết quả chung cuộc 4 – 0 phần nào thể hiện được sức mạnh của đàn chị.

K52C.C1 – K54B: 1 – 1

Cơn mưa bất chợt vào ban chiều không hề ngăn cản những bước chạy của các cô gái từ 2 đội K52C.C1 và K54B. Ngược lại, không khí trên sân vô cùng gay cấn khi các tuyển thủ nữ đều có lối đá lăn xả và tích cực. Thế trận diễn ra căng thẳng với màn mở tỉ số của đàn chị K52C.C1 với bàn thắng của Nguyệt My. Sang hiệp 2, K54B dâng cao đội hình và đem về 1 bàn gỡ thuyết phục, ấn định tỉ số hòa chung cuộc.

Một ngày thi đấu thành công ngoài mong đợi, cho phép chúng ta có quyền hi vọng về một mùa FTUGames trẻ – khỏe – hết mình, đúng với tinh thần của người trẻ Ngoại thương. Hãy theo chân FTUNEWS để có thể cập nhật tình hình FTUGames một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé, FTUers!

Quỳnh Hương – Nhật Huy – Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %